- Bóng Đá

Dàn sao tạm rời xa Premier League trong thời gian CAN 2021 diễn ra từ 9/1 đến 6/2. Đồ họa: Minh Phúc.

 - Bóng Đá

Mohamed Salah đang là ngôi sao tấn công số một tại Premier League với 16 bàn, 9 kiến tạo. Sự vắng mặt của mũi nhọn người Ai Cập sẽ khiến HLV Jurgen Klopp đau đầu trong việc tìm kiếm người thay thế.

 - Bóng Đá

Pierre-Emerick Aubameyang đứng trước tương lai mù mịt tại Arsenal khi bị tước băng đội trưởng vì vi phạm kỷ luật nhiều lần. Tiền đạo người Gabon đang nhận sự quan tâm từ nhiều CLB lớn, trong đó có Barcelona.

 - Bóng Đá

Sau trận hòa 2-2 trước Chelsea tại Stamford Bridge, Sadio Mane lên máy bay để trở lại hội quân cùng tuyển Senegal. Ở vòng bảng CAN 2021, Mane cùng đồng đội được dự đoán không gặp nhiều khó khăn trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn hẳn gồm Guinea, Zimbabwe và Malawi.

 - Bóng Đá

Riyad Mahrez đang có phong độ tốt trong màu áo Manchester City với 13 bàn, 5 kiến tạo trên mọi đấu trường. Cựu sao Leicester là quân bài chủ chốt trong chiến dịch bảo vệ ngôi vương châu Phi của tuyển Algeria. Đây cũng là tổn thất duy nhất Man City phải chịu trong quãng thời gian CAN 2021 diễn ra.

 - Bóng Đá

Thomas Partey (Ghana) phải trở lại làm nghĩa vụ quốc gia ngay sau khi vừa tìm lại phong độ đỉnh cao trong màu áo Arsenal. Không chỉ có Partey, tuyến giữa “Pháo thủ” còn mất cả Mohamed Elneny khi cầu thủ này trở về hội quân cho tuyển Ai Cập.

 - Bóng Đá

Naby Keita là đội trưởng của tuyển quốc gia Guinea. Anh sẽ có màn chạm trán với đồng đội Sadio Mane ở vòng bảng CAN 2021. Ở mùa này, cựu cầu thủ Leipzig ra sân 16 lần cho Liverpool trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn và kiến tạo 1 lần.

 - Bóng Đá

Hakim Ziyech đang không hài lòng với cảnh thường xuyên phải ngồi dự bị ở Chelsea. Tuy nhiên, anh sẽ là cái tên mặc định được đá chính khi trở về khoác áo tuyển Morocco. Ziyech cùng đồng đội nằm ở bảng đấu khá khó khăn với sự xuất hiện của Gabon và Ghana.

 - Bóng Đá

Daniel Amartey thường xuyên xuất hiện trong đội hình chính của Leicester mùa này. Cầu thủ người Ghana chơi 10 trận tại Premier League, 4 trận ở Europa League và được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí cắt bóng và chuyền.

 - Bóng Đá

Cũng như Liverpool, Arsenal, Leicester chịu tổn thất nặng nề khi mất trung vệ Amartey, tiền đạo Kelechi Iheanacho và tiền vệ trung tâm Wilfried Ndidi. Ndidi là trụ cột của “Bầy cáo” trong nhiều năm qua. Ngôi sao 26 tuổi sở hữu bộ kỹ năng toàn diện giúp anh có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ quét và trung vệ.

 - Bóng Đá

Eric Bailly vừa thi đấu 66 phút trong trận thắng 3-1 của MU trước Burnley vào ngày 30/12/2021. Cựu trung vệ Villarreal bị một vết đau nhưng may mắn không phải là chấn thương nặng. Bailly và Amad Diallo là 2 cầu thủ MU trở về thi đấu tại CAN trong màu áo tuyển Bờ Biển Ngà.

 - Bóng Đá

Với đẳng cấp của nhà ĐKVĐ Champions League, Edouard Mendy (Senegal) chắc chắn là thủ môn đáng xem nhất tại CAN 2021. HLV Thomas Tuchel không quá lo lắng khi thủ môn dự bị Kepa cũng đang có phong độ tốt ở mùa giải năm nay.

* Đồ họa: Minh Phúc