- Bóng Đá

 Messi có thể trở lại khoác áo Barca.

Nguồn tin của Brunati khẳng định Lionel Messi sẽ trở thành cầu thủ của Barcelona vào mùa hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Đó là thời điểm “El Pulga” hết hạn hợp đồng với PSG. Leo đã làm hòa với Chủ tịch Joan Laporta của Barca và sẵn sàng trở lại, khoác áo CLB xứ Catalonia một lần nữa.

Brunati là một trong những nhà báo đáng tin cậy nhất ở Argentina. Brunati cũng có mối quan hệ thân thiết với đội ngũ của Messi. ESPN, BBC cũng đăng lại thông tin của Brunati, cho thấy khả năng cao Messi sẽ ký hợp đồng với Barca vào tháng 7/2023.

Mundo Deportivo tiết lộ đội chủ sân Camp Nou nghiêm túc trong việc tái hợp Messi vào hè 2023. HLV Xavi Hernandez cũng hứng thú trước viễn cảnh Messi trở lại khoác áo Barca trong tương lai. Lãnh đạo đội bóng cũng không ít lần công khai ý định muốn đưa Messi trở về. Đội chủ sân Camp Nou còn có kế hoạch để Leo làm đại sứ CLB sau khi chân sút này giải nghệ.

 - Bóng Đá

 Messi từng mâu thuẫn sâu sắc với Chủ tịch Laporta trước khi rời Barca. Nhưng chính ông Laporta và lãnh đạo Barca sau này đã nhiều lần bộc bạch mong muốn đưa Messi về lại Camp Nou.

Hè 2021, Messi rời Barca trong bối cảnh gã khổng lồ xứ Catalonia khủng hoảng tài chính. Thời gian qua, đội chủ sân Camp Nou thực hiện các đòn bẩy kinh tế để cải thiện tình hình. Goal tin rằng nếu Messi trở lại, Barca có thể xoay xở để trả lương cho siêu sao người Argentina.

Hợp đồng hiện tại của đội bóng thủ đô Paris với Messi sẽ hết hạn vào ngày 30/6/2023. Ban lãnh đạo PSG đánh giá cao năng lực của Messi và muốn gia hạn hợp đồng cùng cầu thủ lâu nhất có thể. Cố vấn thể thao PSG Luis Campos khẳng định ông muốn tiếp tục được làm việc cùng Messi trong nhiệm kỳ của mình tại PSG: “Tôi nói với Leo rằng hy vọng anh ấy sẽ ở lại CLB thêm 3 năm”.

Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina chưa nói gì về tương lai để có thể tập trung đến World Cup 2022. Một số tin đồn về việc Messi trở lại khoác áo Barca từ đó đã xuất hiện. Phó chủ tịch Barcelona, ông Eduard Romeu, mới đây khẳng định: “Về mặt tài chính, điều đó (Messi trở lại Barca – PV) có thể xảy ra bởi cậu ấy sắp trở thành cầu thủ tự do. Nhưng quyết định cuối cùng thuộc về ban huấn luyện và các cầu thủ. Tôi không có quyền quyết định nhưng có thể nói rằng việc Messi trở lại là khả thi”.

Mùa 2022/23, Messi đang thể hiện phong độ ấn tượng. Trong màu áo PSG, anh ghi 7 bàn và có 7 kiến tạo, góp công lớn giúp PSG dẫn đầu Ligue 1 với 25 điểm sau 9 trận.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link