- Bóng Đá

Man City công bố chiêu mộ Erling Haaland từ Borussia Dortmund. Nhiều nguồn tin khẳng định “The Citizens” không chi quá 64 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Haaland tại Dortmund. Trong hơn 2 năm khoác áo đại diện vùng Ruhr, Haaland ghi 85 bàn sau 88 trận ra sân. Anh là sự bổ sung chất lượng cho hàng công “The Citizens” mùa tới.

 - Bóng Đá

Aston Villa đạt thỏa thuận mua đứt Philippe Coutinho với giá 20 triệu euro. 4 năm trước, tiền vệ người Brazil chuyển từ Liverpool sang Barca với giá 160 triệu euro. Nếu chỉ tính tiền chuyển nhượng, Barca lỗ 140 triệu euro vì tiền vệ người Brazil.

 - Bóng Đá

Federico Chiesa thực tế đã khoác áo Juventus 2 năm qua. Tuy nhiên, giờ mới là thời điểm “Bà đầm già” thành Turin được phép kích hoạt điều khoản mua đứt tuyển thủ người Italy. Thương vụ này tiêu tốn của Juventus 36 triệu bảng.

 - Bóng Đá

Sau 16 năm cống hiến cho Napoli, Lorenzo Insigne quyết định gia nhập Toronto FC ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) sau khi mùa giải này khép lại. Bất chấp mới 30 tuổi, Insigne chấp nhận từ bỏ bóng đá đỉnh cao ở châu Âu để sang Mỹ theo dạng chuyển nhượng tự do.

 - Bóng Đá

Wolves đồng ý mua đứt Hee-chan Hwang từ RB Leipzig với giá 14 triệu bảng. Tiền đạo người Hàn Quốc gây ấn tượng tại Premier League trong mùa giải này dưới dạng cho mượn. Anh ghi 5 bàn và đóng góp 1 kiến tạo sau 29 trận.

 - Bóng Đá

Để mất Haaland, Dortmund nhanh chóng có sự thay thế khi chiêu mộ thành công Karim Adeyemi từ RB Salzburg với giá 27 triệu bảng. Mùa này, tài năng trẻ người Đức ghi 23 bàn và có 9 kiến tạo trên mọi đấu trường. Cầu thủ 20 tuổi được kỳ vọng sẽ thay thế tốt vị trí do Haaland để lại.

 - Bóng Đá

Với kế hoạch nâng cấp đội hình để cạnh tranh danh hiệu mùa giải mới, Dortmund sớm ký hợp đồng với Nico Schlotterbeck từ SC Freiburg với giá 27 triệu bảng. Trung vệ sinh năm 1999 từ chối Bayern Munich để có cơ hội ra sân nhiều hơn tại sân Signal Iduna Park. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng của bóng đá Đức.

 - Bóng Đá

Được nhiều đội bóng săn đón nhưng Niklas Sule bất ngờ chọn Dortmund là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Việc Dortmund có thể chiêu mộ Sule từ chính Bayern dưới dạng miễn phí có công lớn của Giám đốc Điều hành Hans-Joachim Watzke. Mùa giải chưa khép lại, Dortmund sớm hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng.