Quản lý của Lương Mỹ Kỳ chia sẻ, hóa ra cô đang làm phẫu thuật trái cổ để chuẩn bị cho hành trình chinh chiến Miss International Queen 2021 trên đất Thái.

Chiều ngày 7/1, Lương Mỹ Kỳ bất ngờ đăng ảnh tiết lộ đang ở bệnh viện. “Tất cả vì 2 từ hoàn mỹ”, cô viết. Trong khung hình, Lương Mỹ Kỳ mặc áo bệnh nhân, đeo băng ở cổ khiến khán giả rất lo lắng. Cô tự trấn an bản thân: “Cố lên Kỳ ơi, mày luôn làm được mà”. Theo chia sẻ từ người đại diện, Lương Mỹ Kỳ phải phẫu thuật cổ và hiện đã được ra khỏi phòng.

1641539539417-ngoisaovn-w1080-h1849

Tình hình Kỳ như thế nào có gì mình sẽ cập nhật liên tục cho các bạn fan Kỳ biết nha. Mọi người an tâm nha”, admin fanpage Lương Mỹ Kỳ thông báo.

Vì tình hình dịch bệnh tại Thái Lan chuyển biến tương đối phức tạp nên cuộc thi Miss International Queen 2021 (hay Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2021) đã chính thức được dời sang tổ chức vào tháng 3/2022. Điều này có thể xem là cơ hội để đại diện Việt Nam – Á hậu Lương Mỹ Kỳ có thêm thời gian để chuẩn bị cho lần chinh chiến sắp tới trên đất Thái.

luongmyky

Lương Mỹ Kỳ tên thật là Lương Trung Kiên sinh năm 1999 trong một gia đình cơ bản ở Tiền Giang. Cô cao 1,72 m, nặng 53 kg, số đo ba vòng là 90-60-90 cm. 

Ngay từ nhỏ, Lương Mỹ Kỳ đã nhận ra sự khác biệt về giới tính của bản thân. Cuối năm 2019, cô mới chuyển giới. Cô phải trải qua ca làm ngực ở Việt Nam và đại phẫu ở Thái Lan. Để có tiền trang trải chi phí, cô phải nhịn ăn, đi diễn lô tô… Cô được gia đình, người thân và bạn bè ủng hộ. Cô được mẹ đưa sang Thái Lan phẫu thuật và chăm sóc trong suốt thời gian hậu phẫu. Cô nói: “Trong những ngày nằm trong bệnh viện, tôi nghĩ tới hình ảnh cô gái mặc một bộ đầm thật đẹp, sải bước trên phố và được mọi người ngước nhìn. Nghĩ vậy thôi là tôi đã thấy vui lắm rồi. Cuối cùng, tôi được sống thật với chính mình. Tôi không tiếc nuối điều gì cả”