Kiểu dáng trang phục như thế nào mới là hot hit khiến người mặc trở nên thời thượng, hút mắt trong mọi khung hình?

Năm mới, xu hướng thời trang nào sẽ lên ngôi? Kiểu dáng trang phục như thế nào mới là hot hit khiến người mặc trở nên thời thượng, hút mắt trong mọi khung hình? Nếu dạo quanh một vòng chắc hẳn bạn sẽ thấy giới trẻ đang tích cực lăng xê những mẫu hot hit này. 

1. Corset

Corset giờ đây trở thành item được chị em tự tin diện ngay ở phía trước. Với khả năng định hình cơ thể, áo corset mang đến hiệu ứng body đồng hồ cát. Chỉ cần mix thêm 1 chiếc corset bên ngoài trang phục, chiếc váy nữ tính áo sơ mi oversized hay crop top basic sẽ trở nên máu lửa.

Empty

Các quý cô năm nay còn mê mẩn các bản phối áo chẽn cùng quần jeans và quần nỉ. Nếu bạn yêu thích phong cách cá tính thì đừng ngại thử mix & match áo corset cùng những chiếc quần jeans ống rộng hay ống loe  Các bản phối thời trang khi kết hợp chiếc corset mong manh, gợi cảm cùng quần jogger nỉ thể thao khoẻ khoắn.

Empty

Phối layer corset cùng một lớp áo bên trong cũng là xu hướng phối đồ đang được các idol K-pop vô cùng ưa chuộng. Cách kết hợp này mang đến vẻ ngoài vừa quyến rũ vừa lãng mạn. Ví dụ như những chiếc áo sơ mi oversized hay slip dress lụa có độ rũ nhẹ lả lướt, đối lập với thiết kế đứng phom của corset.

2. Đồ cạp trễ

Cơn sốt đồ cạp trễ Y2K bỗng hot rần rần trở lại. Từ quần jeans, quần jogger cho đến chân váy dài chỉ 1 gang tay… các item cạp trễ được chị em săn đón nhiệt tình.  Không chỉ đem đến vẻ ngoài mới mẻ, cá tính, đồ cạp trễ còn là mảnh đất màu mỡ, nơi các chị em đua nhau khoe ra vòng eo thon gọn, săn chắc.

Empty

Thời gian gần đây, khi trào lưu Y2K được hồi sinh trở lại, quần jeans cạp trễ tiếp tục giành lại thời kì hoàng kim và phủ sóng khắp các trang mạng xã hội. Cả những gương mặt đại diện cho các tín đồ thời trang thế hệ mới cũng đã nhanh chóng cập nhật kiểu quần trendy này và mix match theo nhiều kiểu khác nhau khá ấn tượng. 

3. Catsuits

Catsuits – đồ bộ gồm áo liền quần bó sát cho phép người phụ nữ khoe body một cách thoải mái mà vẫn đảm bảo tinh tế, kín đáo. Ngay từ cuối năm ngoái, trang phục catsuits sát đã xuất hiện trên sàn diễn của các nhà mốt lớn lăng xê.

Empty

4. Đồ đan móc

Đồ đan móc (crochet) đã nhen nhóm tạo thành cơn sốt trong làng thời trang vào hè năm ngoái và sang đến năm nay, xu hướng này vẫn giữ nguyên độ nóng. Các bộ trang phục được tạo nên bằng cách đan móc thủ công đem đến cho phái nữ sự tự tin.

Empty

5. Cut-out

Cut-out vẫn chiếm thế thượng phong trong xu hướng thời trang xuân hè 2022. Những đường cắt xẻ táo bạo nhưng lại tinh tế, gợi cảm theo cách ẩn hiện khéo léo giúp tôn lên đường cong trập trùng trên hình thể phái nữ. Cách cắt may bất đối xứng trải dọc phía trước/ sau lưng.

Empty

Nếu chưa thích nghi được với những món đồ có phần gợi cảm thì hãy chọn những chiếc áo có chi tiết cut-out bất đối xứng trên phần vai hoặc tay. Những đường cắt vừa phải, bất đối xứng có chủ ý nhưng không quá gợi cảm sẽ đem lại cho bạn diện mạo trẻ trung, hiện đại mà vẫn khoe khéo được xương quai xanh mảnh mai.