Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Guardiola trước Chelsea (Tháng 1/2022)

Tâm điểm làng túc cầu hôm nay không gì khác ngoài buổi lễ bốc thăm chia cặp đấu tứ kết Champions League. Những lá thăm may rủi đã sắp đặt cho Atletico Madrid chạm trán 1 đối thủ thành Manchester khác là Man City.

Ở vòng 1/8, đoàn quân do HLV Diego Simeone dẫn dắt đã xuất sắc loại Man United với tổng tỷ số 2-1 qua 2 lượt trận. Sau trận hòa trên đất Tây Ban Nha, bàn thắng duy nhất của Renan Lodi tại Old Trafford là đủ cho Rojiblancos giành quyền góp mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội cuối cùng.

Pep: Atletico are difficult opponents - Bóng Đá

 Loại Man United, chờ đợi Joao Felix cùng các đồng đội phía trước là 1 đại diện khác của thành Manchester.

Khi được hỏi về kết quả bốc thăm, HLV Pep Guardiola của Citizens trả lời được Goal dẫn lại: Sau 180 phút đối đầu Man United, Atletico là đội hay hơn. Trong trận cầu tại Madrid, họ thể hiện siêu đẳng. Atletico là chính bản thân họ, họ có khả năng phá lối chơi của bạn, đó là chất lượng lớn nhất.

Chúng tôi sẽ cố gắng triển khai lối chơi của mình nhưng rất khó khăn trước những gì Atletico làm và cách họ thi đấu. Lượt về sẽ diễn ra trên sân khách nên tình hình trở nên phức tạp hơn. Ở giai đoạn này của vòng đấu dành cho 8 đội còn lại của đấu trường châu Âu, mọi kết quả bốc thăm đều khó khăn.”