Video Traore tại Barca
Tình hình tài chính đang là vấn đề của Barcelona khi họ gặp khó khăn trong việc giải quyết các khoản nợ. Dù vậy, thời gian tới, vấn đề này sẽ phần nào được xử lý khi Joan Laporta chuẩn bị đón nhận 2 bản hợp đồng béo bở.
Với việc 2 nhà tài trợ Beko và Rakuten sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè này, gã khổng lồ xứ Catalan sắp hợp tác cùng các thương hiệu khác. Theo Đài phát thanh Catalunya do Mundo Deportivo thực hiện, Blaugrana đang đàm phán hợp đồng tài trợ với Spotify. Thỏa thuận này sẽ không chỉ liên quan đến việc công ty âm nhạc Thụy Điển trở thành nhà tài trợ thương hiệu chính cho áo đấu của Barcelona mà họ còn muốn bao phủ cả sân Nou Camp.
Điều này có nghĩa là sân Nou Camp sẽ chuyển thành Nou Camp Spotify. Một số chi tiết bị rò rỉ gợi ý rằng thỏa thuận có thể trị giá từ 340 triệu euro trong 5 năm. Spotify sắp thay thế Rakuten trở thành nhà tài trợ chính và xuất hiện ở mặt trước áo đấu.
Ngoài thương vụ này, Barca cũng nhiều khả năng đi đến thỏa thuận cuối cùng với công ty tiền điện tử, Polkadot. Polkadot sẽ thay thế Benko tài trợ cho Barca khoản tiền 100 triệu euro trong 5 năm. Tên nhà tài trợ này sẽ xuất hiện ở phần cánh tay áo của Barca.