Rangnick nói về trận đấu với Leeds

Manchester United vừa có chiến thắng 4-2 trước Leeds United tại Ngoại hạng Anh. Những người ghi bàn cho Quỷ Đỏ lần lượt là Harry Maguire, Bruno Fernandes, Fred và Anthony Elanga. Kết quả này giúp cho đoàn quân HLVRalf Rangnick tiếp tục củng cố vị trí thứ 4 trên BXH với 46 điểm sau 26 trận đã đấu.

Sau tiếng còi mãn cuộc, Cristiano Ronaldo như thường lệ đã đăng tải một dòng trạng thái trên trang Twitter cá nhân. Anh viết: “Chiến thắng rất quan trọng ở Ngoại hạng Anh trước khi chúng tôi bắt đầu tập trung chuẩn bị cho Champions League với chuyến làm khách tại Madrid. Trở lại đường đua! Chúng tôi là United!”

Thắng Leeds, Ronaldo gửi ngay thông điệp đến NHM Man Utd - Bóng Đá

Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong tình huống băng vào dứt điểm cận thành trong hiệp 1.

Ronaldo trong cuộc đối đầu trên sân Elland Road được tung ra sân ngay từ đầu và được xếp đá cao nhất trên hàng công. Tuy nhiên CR7 không thể ghi bàn dù đã có được cơ hội mười mươi trong hiệp 1 với cú sút cận thành sau đường căng ngang của Paul Pogba. Đến phút thứ 85, siêu sao người Bồ Đào Nha bị thay ra để nhường vị trí cho trung vệ Raphael Varane – một sự thay đổi người chiến thuật của HLV Rangnick.

Vào giữa tuần sau, Ronaldo và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách đến sân của Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League.