Spurs hạ gục Man Utd 6-1 tại Old Trafford

Cả hai đội đều đang nỗ lực để có được vị trí trong top 4. Thảm bại trước Man City đã khiến Man Utd tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH. Tottenham hiện kém Quỷ đỏ 2 bậc với 2 điểm ít hơn, nhưng Spurs còn 2 trận chưa đá. Do đó đoàn quân của HLV Ralf Rangnick mới là đội chịu nhiều áp lực hơn ở trận đại chiến diễn ra vào rạng sáng mai.

Huyền thoại Michael Owen nhận định: “Đây là khởi đầu một tuần quan trọng với Man Utd, với trận lượt về gặp Atletico Madrid sẽ diễn ra vào thứ Ba. Màn trình diễn trong hiệp hai trước Man City là không đủ tốt, nhưng có một số điểm tích cực trong hiệp một. Jadon Sancho đã ghi bàn thắng một cách xuất sắc, và có vẻ như anh ấy đã bắt đầu ổn ở khía cạnh này.

 - Bóng Đá

 Ronaldo tỏa sáng ở trận lượt đi.

Spurs là một đội bóng khó đoán dưới thời Conte. Tôi không nghĩ rằng chiến thắng 5-0 trước Everton (được tái diễn) sắp tới, nhưng một số cách chơi của Spurs là tuyệt vời, ngay cả khi Everton đã tạo điều kiện dễ dàng cho họ.

Tuy nhiên, một trong những điểm tích cực nhất là phong độ của Harry Kane. Anh ấy rất xuất sắc, cả về khả năng ghi bàn và tạo cơ hội. Kane là một tiền đạo hoàn hảo và thật tuyệt khi thấy anh ấy trở lại với phong độ tốt nhất.

Man United rất cần chiến thắng này. Tôi không thể nhìn thấy nhiều điều trong trận đấu tới, nhưng tôi nghĩ Man United sẽ vượt qua nó, 2-1.”