Phát biểu trước truyền thông, cựu danh thủ Paul Merson cho rằng Man United đã mắc sai lầm khi bổ nhiệm Erik Ten Hag thay thế Ralf Rangnick. Theo Merson, có những ứng cử viên khác tiềm năng hơn Ten Hag, bao gồm: Mauricio Pochettino, Brendan Rodgers hay Graham Potter. Bày tỏ thẳng thắn quan điểm, Merson cho rằng Diego Simeone chính là người phù hợp nhất với chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford.

Đưa ra quan điểm trên tờ Daily Star, Merson cho hay: “Những trò hề của các cầu thủ Atletico Madrid trước Man City khiến nhiều người coi thường Diego Simeone trong giới cầm quân tinh hoa”.

Man Utd đáng lý phải có Simeone trong danh sách rút gọn. Bạn cần có một HLV mạnh mẽ. Man United cần một HLV đủ sức tuyên bố nếu không làm việc chăm chỉ, anh sẽ bị loại khỏi đội hình. Simeone là vậy” Merson bình luận.

Simeone nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. 

Tại sao Simeone không đứng đầu danh sách các mục tiêu lựa chọn? Lý do là bởi nhiều người nghĩ ông ấy sẽ gây ra rắc rối lớn. Tôi không thích lối chơi của Atletico Madrid. Thế nhưng bạn không thể phủ nhận rằng Simeone là một HLV tuyệt vời. Simeone sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, chăm chỉ chạy và tham gia phòng ngự,” Merson phân tích.

Theo Merson, Simeone có khả năng quản lý tốt phòng thay đồ. Điều đó trở thành lợi thế lớn giúp thuyền trưởng người Argentina nắm bắt tâm lý, dẫn dắt các ngôi sao tầm cỡ thế giới.