Juan Mata và Nemanja Matic được đá chính. Đây là lời chia tay cuối cùng của họ với những người hâm mộ Quỷ đỏ. Edinson Cavani và Phil Jones cũng được tung vào sân. Nhưng Jesse Lingard không hề được sử dụng. Và có thể nói, anh đã chơi trận cuối cùng trong màu áo Man Utd.

Jesse Lingard's brother fumes as star snubbed and misses out on Old Trafford farewell - Bóng Đá

 Lingard không có trận chia tay Old Trafford như mong muốn.

Lingard không thể vui vì điều đó, nhưng giữ im lặng, còn anh trai của ngôi sao người Anh thì không. Qua Instagram, anh trai của Lingard đã viết một thông điệp gay gắt đánh vào mọi khía cạnh của United.

“20 năm đổ mồ hôi và nước mắt, 4 danh hiệu quốc nội, 3 bàn thắng trong các trận chung kết, nhưng thậm chí không một lời từ biệt. Thảo nào năm sau phải thi đấu ở Conference League.

Lứa 92, Busby Babes, nhưng bạn đang bị điều hành bởi những người thậm chí không biết việt vị là gì. Đẳng cấp và người hâm mộ cần phải nhận ra.

Ở đây từ năm 9 tuổi và thậm chí không nhận được lời tạm biệt nào. Làm tốt lắm em trai. Gia đình tự hào về em.”

 Rõ ràng, Lingard đã đóng góp nhiều hơn cho Man Utd so với Edinson Cavani, người mới ở câu lạc bộ hai năm. Cầu thủ 29 tuổi này trưởng thành từ đội học viện Man Utd, giành được FA Youth Cup và các danh hiệu với đội một. Bàn thắng quyết định của Lingard trong trận chung kết FA Cup 2016 đã có vị trí riêng trong lịch sử.