Tờ Football.London đưa tin, Arsenal đã hoàn tất 2 thương vụ Matt Turner và Austin Trusty. Cả hai gương mặt đều đang thi đấu ở Giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS). Pháo thủ thành London sẽ chính thức công bố khi quá trình được hoàn tất và các cầu thủ vượt qua buổi kiểm tra y tế.

Sự xuất hiện của Turner sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh lành mạnh trong khung gỗ Arsenal với hai người đồng đội Aaron Ramsdale và Bernd Leno. Turner gia nhập CLB New England Revolution thuộc giải Nhà nghề Mỹ vào năm 2017 từ Jersey Express.

Sự góp mặt của Turner vô hình trung đẩy tương lai Leno vào thế khó. Nhiều khả năng Leno sẽ nói lời chia tay Arsenal mùa hè này. Bundesliga là bến đỗ tiềm năng dành cho Leno.

Arsenal hoàn tất chiêu mộ 2 tân binh - Bóng Đá

Turner sẽ gia nhập Arsenal hè này.

Đây là sự thất bại, một khoảnh khắc cay đắng. Tuy nhiên, bạn đang chiến đấu ở lĩnh vực thể thao, bạn phải chấp nhận sự thật. Nó không dễ dàng gì nhưng tôi cần đối mặt với thách thức. Tôi không cảm thấy tiếc cho bản thân mình,” Leno chia sẻ với Goal.

Tôi luôn chơi tốt ở những năm tháng trước và hiếm khi dính chấn thương. Như tôi đã nói không cảm thấy tiếc cho bản thân. Bạn phải nhìn về phía trước và tiếp tục cố gắng. Đó là điều tôi đã làmLeno bình luận.

Hợp đồng giữa thủ thành 30 tuổi và Arsenal còn thời hạn 1 năm. Mức phí chuyển nhượng của Leno rơi vào khoảng 10 triệu đến 15 triệu bảng Anh.