Erik ten Hag chính thức ngồi vào ghế nóng Old Trafford. Chiến lược gia 52 tuổi đã được xác nhận là tân huấn luyện viên của Man Utd và sẽ tiếp quản vai trò này từ huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick vào cuối mùa giải.

Một trong những nhiệm vụ hàng đầu của Ten Hag là xây dựng lại Man Utd. Ông cần tạo cho Quỷ đỏ một phong cách chơi bóng rõ ràng. Trước hết, vị HLV người Hà Lan cũng cần những nhân tố mới phù hợp với triết lý ông định áp dụng.

Jesse Lingard has no plans to talk with Erik ten Hag, set to leave Man Utd - Bóng Đá

 Không phải cầu thủ nào cũng có ý định gắn bó với Man Utd sau mùa giải này.

Ten Hag cũng được cho là sẵn sàng giữ lại nhiều cầu thủ trong đội hình Man Utd. Ông tin rằng Man Utd sở hữu nhiều tài năng có sẵn và việc ông cần làm làm hồi sinh những cầu thủ như thế. Trong đó, theo Goal, Ten Hag có ý định giữ lại Marcus Rashford và Jesse Lingard.

Tuy nhiên, theo BBC Sport, Lingard từ chối yêu cầu nói chuyện của Ten Hag và quyết định rời Man Utd. Lý do là bởi anh cảm thấy thất vọng với cách Man Utd đối xử với mình trong 12 tháng qua. Họ nhiều lần thất hứa khi không trao cho anh cơ hội chơi bóng.

Lingard sẽ ra đi dưới dạng dự do và hiện tại, Newcastle United, AC Milan, Juventus và Paris Saint-Germain là những bến đỗ tiềm năng nhất của tiền vệ người Anh.