Trong những ngày cuối TTCN hè 2022, Chelsea có động thái dành sự quan tâm cho Anthony Gordon của Everton. The Blues xem tài năng trẻ xứ sương mù là cái tên nâng cấp sức mạnh hàng công. Gordon thi đấu đa năng, sở hữu điểm mạnh tốc độ và có kỹ thuật tốt. 

Chelsea từng được tiết lộ bị Everton từ chối mức phí 45 triệu bảng cho Gordon. Sau đó, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng nâng lời đề nghị thành 60 triệu bảng. Từng có thời điểm CLB London ở rất gần việc sở hữu cầu thủ Everton.

Song, đó chỉ là sự lầm tưởng của người ngoài cuộc. Theo HLV trưởng Everton là Frank Lampard, ông khẳng định Gordon chưa bao giờ ở gần việc chuyển đến Chelsea. Cụ thể, Lampard chia sẻ trước truyền thông:

Thương vụ không bao giờ rơi vào tình trạng suýt xảy ra. Điều đó thật tốt bởi vì nó thể hiện chúng tôi đến từ đâu và chỉ ra tinh thần của Gordon đang là như thế nào trong tư cách cầu thủ. Toàn đội sẽ tiếp tục và chúng tôi hạnh phúc vì cậu ấy ở lại.”

Anthony Gordon 'NEVER got close' to leaving Goodison Park despite Chelsea interest - Bóng Đá

 Gordon chưa từng ở rất việc đến Chelsea.

Chelsea không thể chốt vụ Gordon nhưng vào ngày cuối phiên chợ hè 2022 nhưng họ giành được chữ ký của Pierre-Emerick Aubameyang từ Barcelona. Chelsea gửi đề nghị 14 triệu euro + Marcos Alonso để thuyết phục đội chủ sân Nou Camp nhả người.

HLV Thomas Tuchel đã tiết lộ thời điểm Aubameyang ra mắt Chelsea.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link