Cầu thủ người Na Uy đã có 14 bàn sau 8 trận ở Premier League cho đến nay ở mùa giải này. Trong đó, Erling Haaland lập 3 cú hattick vào lưới Crystal Palace, Nottingham Forest và Manchester United.

“Không tệ,” Erling Haaland chia sẻ với Sky Sports sau màn trình diễn đẳng cấp gần nhất trước đối thủ Manchester United ở Premier League. “Chúng tôi ghi 6 bàn, bạn có thể nói gì hơn? Thật khó tin khi giành chiến thắng trên sân nhà, ghi 6 bàn là điều tuyệt vời.”

Sợ Haaland thống trị, tiền đạo NHA đòi thêm giải Chiếc giày bạc - Bóng Đá

 Haaland đang chơi quá hay.

Tới thời điểm này sự nghiệp, Haaland đang bay cao dù mới 22 tuổi. Anh có 29 bàn sau 27 trận cho Red Bull Salzburg, 86 bàn sau 89 trận cho Borussia Dortmund, 19 bàn sau 12 trận cho Man City và 21 bàn trong 23 lần khoác áo Na Uy.

Đó thực sự một kỷ lục ghi bàn đáng nể, đặc biệt hơn với những gì anh đã đạt được ở hai giải đấu hàng đầu là Bundesliga và Premier League.

Làm sao có thể ngăn cản Haaland là một câu hỏi khó có thể trả lời. Chính vì thế, tiền đạo ở Premier League đề xuất ban tổ chức nên tạo ra giải thưởng Chiếc giày bạc.

Cụ thể, Callum Wilson của Newcastle United chia sẻ: “Với tư cách là tiền đạo, chúng tôi đang cạnh tranh cho danh hiệu Chiếc giày vàng. Rõ ràng là tiền đạo, bạn ghi nhiều bàn thắng nhất để giành giải thưởng này.

Nhưng cuộc cạnh tranh đã biến mất. Haaland cần một Chiếc giày vàng của riêng mình và sau đó chúng tôi cần một Chiếc giày khác. Tôi nghĩ chúng ta cần một Chiếc giày bạc vì chúng ta cần một chút gì đó để làm cho nó trở nên công bằng hơn.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link