Ngôi sao 16 tuổi Enrick là một trong những tài năng được nhắc đến nhiều nhất ở Brazil. Những cái tên như Liverpool, Man Utd và thậm chí là Real Madrid đang quan tâm đến Endrick. Ngoài ra, Manchester City cũng có sự thích thú nhất định sau khi họ thành công với người đàn anh của Endrick tại Palmeiras là Gabriel Jesus vào năm 2017. 

Quá nhiều CLB lớn muốn giành chữ ký của chân sút triển vọng xứ Samba. Chính vì vậy, PSG muốn nhanh chóng hành động để hoàn tất thương vụ tiềm năng. 

Cụ thể, trên chương trình De Primeira được phát sóng bởi UOL Esporte, nhà báo Bruno Andrade tiết lộ CLB Ligue 1 đã mở đàm phán với Palmeiras về Enrick.

“PSG muốn giành chiến thắng trong mọi cuộc cạnh tranh càng sớm càng tốt, nhất là khi Endrick liên tục xuất hiện trên các trang bìa của các tờ báo lớn ở châu Âu. Luis Campos của PSG là một trong những chuyên gia ở thị trường Nam Mỹ và Brazil. Ông ấy theo dõi Endrick và đã đến Brazil để xem chiến thắng của Palmeiras trước Avai.”

PSG is ready to make a proposal of 30 million euros for Endrick to Palmeiras - Bóng Đá

 PSG muốn chốt nhanh vụ Endrick.

“PSG muốn dẫn đầu cuộc đua, họ đã mở các cuộc đàm phán thân mật với Palmeiras và với đại diện của chính Endrick. Ý tưởng của PSG là làm theo như những gì Man City từng thực hiện với Gabriel Jesus. 30 triệu euro để đảm bảo việc ký hợp đồng với cầu thủ.”

PSG muốn chốt thương vụ thật sớm và chấp nhận chờ Enrick gia nhập đội vào hè 2024.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link