Đan Mạch đã công bố danh sách 21 cầu thủ mà họ sẽ mang đến giải đấu, bao gồm cả Eriksen, việc này diễn ra chỉ 18 tháng sau khi anh bị ngừng tim ngay trên sân ở EURO 2020. Sau sự kiện này, cựu sao Tottenham tưởng chừng sẽ phải từ giã sự nghiệp bóng đá nhưng anh đã trở lại một cách mạnh mẽ và đang là trụ cột của Manchester United sau khi gia nhập Quỷ đỏ hồi mùa hè.

Eriksen trở lại đội tuyển vào tháng 3 và anh vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất của họ, vì vậy cầu thủ 30 tuổi này được chọn lọt vào đội hình cuối cùng của Kasper Hjulmand cho giải đấu. Hjulmand dự kiến sẽ bổ sung thêm 5 cầu thủ vào đội hình của mình trong tuần này.

Christian Eriksen xứng danh thủ lĩnh Đan Mạch - Bóng Đá

 Eriksen kịp trở lại đỉnh cao để tham gia một giải đấu lớn khác cho Đan Mạch.

Đan Mạch sẽ bắt đầu vòng bảng với Tunisia và CĐV M.U có thể thấy Eriksen đối đầu với Hannibal Mejbri ở hàng tiền vệ. Họ cũng phải đối mặt với Pháp và Australia trong nỗ lực lọt vào vòng loại trực tiếp.

Danh sách tuyển Đan Mạch cho World Cup ở Qatar

Thủ môn: Kasper Schmeichel, Oliver Christensen

Hậu vệ: Simon Kjaer, Joachim Andersen, Joakim Maehle, Andreas Christensen, Rasmus Kristensen, Jens Stryger Larsen, Victor Nelsson, Daniel Wass

Tiền vệ: Thomas Delaney, Mathias Jensen, Christian Eriksen, Pierre-Emile Hojbjerg

Tiền đạo: Andreas Skov Olsen, Jesper Lindstrom, Andreas Cornelius, Martin Braithwaite, Kasper Dolberg, Mikkel Damsgaard, Jonas Wind.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link