10. Bernd Leno (22 triệu bảng) 

Thủ thành người Đức đã có những màn thể hiện ấn tượng tại sân Emirates tuy nhiên, dưới triều đại của HLV Unai Emery, Arsenal lại gây tiếc nuối khi không thể vô địch Europa League và cũng bị loại khỏi cuộc đua top 4 Premier League. Đến khi HLV Mikel Arteta lên nắm quyền, ông đã không ngần ngại gạt bỏ Bernd Leno để trao niềm tin cho Aaron Ramsdale.

9. Lucas Torreira – (26 triệu bảng) 

Từng được mệnh danh là “Kante trắng” nhờ sở hữu nền tảng thể lực và kỹ năng phòng ngự thượng thừa, Lucas Torreira đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn cùng Arsenal. 

Tuy nhiên, dưới triều đại của HLV Mikel Arteta, tiền vệ người Uruguay không còn giữ được suất đá chính, dần sa sút phong độ và vừa phải lang bạt sang Thổ Nhĩ Kỳ để tìm cơ hội chơi bóng. 

Torreira rời Arsenal - Bóng Đá

Torreira vừa chuyển sang khoác áo Galatasaray.  

8. William Saliba (27 triệu bảng) 

Sau khoảng thời gian bị đem cho mượn tại Saint-Etienne, Nice và Marseille, William Saliba đã tiến bộ hơn rất nhiều và hiện tại đang là sự lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ tại Arsenal. 

7. Alexis Sanchez (32 triệu bảng) 

Một bản hợp đồng thành công của Arsenal. Alexis Sanchez đã sắm vai cây săn bàn chủ lực của Arsenal qua nhiều mùa giải trước khi thực hiện thương vụ chuyển nhượng đình đám đến Manchester United, nơi anh gây thất vọng khi không thể duy trì phong độ trong màu áo Quỷ đỏ. 

6. Granit Xhaka (34 triệu bảng) 

Một chữ ký gây nhiều tranh cãi của Pháo thủ. Không thể phủ nhận tài năng của Granit Xhaka nhưng khoảng thời gian chơi bóng ở Emirates của anh cũng bị ảnh hưởng nhiều bởi những rắc rối nơi hậu trường, đi cùng với lối chơi nhiệt tình quá mức, điều khiến tiền vệ người Thụy Sĩ rất dễ bị trọng tài rút thẻ cảnh cáo. 

Đánh giá 10 chữ ký đắt nhất Arsenal thập niên 2010s - Bóng Đá

Xhaka và Ozil trong màu áo Arsenal. 

5. Shkodran Mustafi (35 triệu bảng) 

Một trong những trung vệ đắt giá nhất từng được Arsenal chiêu mộ nhưng rõ ràng, màn thể hiện của Shkodran Mustafi là không đáp ứng được kỳ vọng. 

4. Mesut Ozil (43 triệu bảng) 

Một trong những tiền vệ sáng tạo mang đẳng cấp thế giới mà Arsenal từng sở hữu. Ozil và Sanchez từng là những trụ cột không thể thay thế nơi hàng công Pháo thủ dưới triều đại HLV Arsene Wenger. 

3. Alexandre Lacazette (47 triệu bảng) 

Một trong những tiền đạo sắc bén nhất mà Arsenal chiêu mộ được ở thập niên vừa rồi. Mùa hè vừa qua, anh đã chính thức rời sân Emirates để trở về nước Pháp và khoác áo CLB cũ, Lyon.

2. Pierre-Emerick Aubameyang (56 triệu bảng) 

Sau Robin Van Persie, Pierre-Emerick Aubameyang là chân sút thứ 2 của Arsenal ở thập niên vừa rồi giành được Chiếc giày vàng Premier League. Tuy nhiên, thói vô kỷ luật đã khiến anh bật bãi khỏi đội bóng dưới triều đại HLV Mikel Arteta. 

1. Nicolas Pepe (72 triệu bảng) 

Một bản hợp đồng gây thất vọng, Nicolas Pepe không thể cạnh tranh vị trí với Bukayo Saka và vừa trở về Ligue 1 để khoác áo Nice theo dạng cho mượn. 

(Theo Planet Football) 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link