Xavi phát biểu sau trận thua Frankfurt 

Dưới sự dẫn dắt của HLV Xavi Hernandez, không khó để nhận thấy sự thăng tiến vượt bậc mà Barcelona đã đạt được. Dù vậy, với việc nhiều điểm yếu vẫn còn tồn đọng trong đội hình, Blaugrana dự kiến sẽ hoạt động mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè để giúp Xavi củng cố lại lực lượng.

Theo tiết lộ từ Marca (dẫn nguồn bởi Barca Universal), Erling Haaland là mục tiêu quan trọng nhất mà Barca nhắm đến trong phiên chợ sắp tới. Tuy nhiên, với việc Real Madrid, Bayern Munich và Manchester City cũng quan tâm đến chân sút người Na Uy, đội chủ sân Camp Nou buộc phải nhắm đến những phương án dự phòng khác.

Xavi nói yêu cầu gắt của Barca, không đâu khó bằng - Bóng Đá

 “Số 9” nào sẽ về tay Xavi?

Nguồn tin trên khẳng định, Barca sẽ chuyển hướng sang Gabriel Jesus nếu bỏ lỡ Haaland. Được biết, Robert Lewandowski cũng là một mục tiêu được Barca nhắm đến, nhưng họ không có kế hoạch đáp ứng mức phí chuyển nhượng lên đến 60 triệu euro của một cầu thủ đã bước sang tuổi 33.

Thực tế, khả năng Blaugrana chiêu mộ thành công Jesus vẫn còn phụ thuộc vào việc Haaland có cập bến Manchester City hay không. Trong trường hợp The Citizens không có được Haaland và vẫn giữ lại Jesus, thì Barca vẫn có cho mình một danh sách mục tiêu dự phòng khác, bao gồm Darwin Nunez và Rafael Leao – chân sút thuộc biên chế AC Milan.

Dự kiến, Leao sẽ là một phương án khả thi hơn đối với Barca, trong bối cảnh Benfica đang đòi hỏi đến hơn 100 triệu euro cho Nunez.