Sau khi Erik ten Hag được bổ nhiệm làm HLV của Man Utd, Quỷ đỏ đã được liên kết với nhiều ngôi sao Ajax. Đội chủ sân Old Trafford thật sự muốn có Antony và Jurrien Timber. Lisandro Martinez cũng là một mục tiêu khác mà họ nhắm đến.

Dutch journalist says Edson Alvarez is easiest Ajax player for Manchester United to sign this summer - Bóng Đá

 Edson Alvarez chỉ có giá chừng 25 triệu bảng.

Tuy nhiên, những thương vụ này không hề khả thi với đội bóng nước Anh. Timber chưa sẵn sàng rời Ajax vào lúc này, bởi anh muốn được ra sân thường xuyên, nhằm đảm bảo cơ hội dự World Cup. Trong khi đó, CLB Hà Lan được cho là muốn có 60 triệu bảng cho Antony và 43 triệu bảng cho Martinez – cao hơn rất nhiều so với số tiền Man Utd dự chi.

Lúc này, Ten Hag có ít lựa chọn ở cánh phải hơn là trung vệ, vì vậy, Antony sẽ là người được Man Utd ưu tiên hơn. Nhà báo người Hà Lan Mike Vermijl cũng nói rằng trong số các cầu thủ của Ajax, tiền vệ phòng ngự Edson Alvarez là cái tên có thể ra đi vào lúc này.

Vermijl cho hay: “Ajax chỉ muốn bán Haller và Edson Alvarez với một lời đề nghị tốt. Haller sẽ đến Borussia Dortmund, trong khi Ajax yêu cầu khoảng 30 triệu euro cho Alvarez.”

25 triệu bảng là một mức phí hời cho tuyển thủ Mexico, người mà báo cáo từ The Athletic cho thấy Erik ten Hag ‘đánh giá cao’. Nếu Man Utd thành công trong việc ký hợp đồng với Frenkie de Jong, Alvarez có thể trở thành đối tác lý tưởng cho ngôi sao Barcelona ở hàng tiền vệ.