V-League 2022 đã trải qua gần nửa đoạn đường với 10 vòng đấu. Hai cuộc đua vô địch và trụ hạng đã nhen nhóm, các CLB đã bắt đầu tăng tốc ở giai đoạn giữa mùa giải. Trong tháng 7 vừa qua, giải đấu số 1 Việt Nam diễn ra rất sôi động với 6 vòng đấu (từ vòng 5 đến vòng 10), có nhiều trận đấu kịch tính, những đội bóng bứt phá và những cá nhân xuất sắc.

HAGL lập hat-trick danh hiệu tháng 7 V-League 2022 - Bóng Đá

HAGL thi đấu thăng hoa trong tháng 7.

Thế nên để ghi nhận công sức của tất cả, sáng ngày 02/08, VPF đã ra thông báo các danh hiệu tháng 7 dành cho các tập thể và cá nhân. Trong đó, đáng chú ý có sự nổi trội của HAGL. Đội bóng Phố Núi ẵm trọn 3 danh hiệu gồm:

– Đội bóng xuất sắc nhất tháng (4 thắng và 1 hòa).

– HLV xuất sắc nhất tháng – HLVKiatisak Senamuang.

– Cầu thủ xuất sắc nhất tháng – Nguyễn Văn Toàn (ghi 3 bàn trong tháng 7).

Đây là những phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực của đội chủ sân Pleiku. Chuỗi 4 trận thắng liên tiếp giúp cho họ leo lên vị trí thứ 4 trên BXH với 16 điểm qua đó gia nhập nhóm đua vô địch cùng CLB Hà Nội (20 điểm), SHB Đà Nẵng và SLNA (có cùng 16 điểm).

Ở vòng đấu 11 diễn ra vào cuối tuần này, HAGL sẽ có trận đấu trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC – đội đang đứng cuối BXH và nỗ lực tìm kiếm những điểm số. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 05/08 tới đây.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link