Trước mỗi giải đấu lớn như World Cup, đội tuyển Anh thường được xếp vào nhóm tập thể có khả năng vô địch. Một nhà cái thậm chí xếp cửa Tam Sư vô địch World Cup sau mỗi Brazil. Lứa dàn sao trẻ tài năng với Harry Kane dẫn đầu hiện tại thêm lần nữa được kỳ vọng đem vinh quang về cho nước nhà.

Chia sẻ về khả năng chiến thắng của đội tuyển trước trận đấu tại UEFA Nations League, Kane vừa đưa ra chia sẻ đáng chú ý. Điều hài hước nhất xuất hiện khi ngôi sao Tottenham đã lầm tưởng Italia là một trong những đội tuyển góp mặt tại World Cup 2022. Theo đó, chân sút sinh năm 1993 phát biểu:

Harry Kane nhầm tưởng Italia đá World Cup 2022 - Bóng Đá

 Kane ngớ ngẩn liệt kê Italia vào danh sách ứng viên vô địch World Cup 2022.

“Đội tuyển Anh là ứng viên sáng giá nhất tại World Cup 2022? World Cup 2022 xuất hiện nhiều đội tuyển hàng đầu như Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Italia, Brazil hay Argentina. Chúng tôi phải đạt được phong độ tốt nhất để thi đấu đủ 7 trận.”

Không biết có phải vì gấp gáp trả lời mà Kane quên mất việc Italia có lần thứ 2 liên tiếp lỡ hẹn World Cup 2022 để rồi anh liệt kê đoàn quân của Roberto Mancini vào danh sách ứng cử viên. Sự nhầm lẫn của tiền đạo 28 tuổi như xoáy vào nỗi đau của Azzurri. Một cường quốc bóng đá từng 4 lần vô địch World Cup lại không thể bay đến Qatar vào cuối năm nay.