Karim Benzema lần đầu tiên tham gia buổi tập đầy đủ với Les Bleus nhưng sớm phải rời sân sau khi cảm thấy đau ở đùi trái.

“Benzema đã đi chụp MRI tại một bệnh viện ở Doha, nơi không may xác nhận anh ấy bị rách cơ,” Liên đoàn bóng đá Pháp thông báo. “Thật không may, Benzema phải từ bỏ việc tham dự World Cup 2022.”

Benzema lên tiếng - Bóng Đá

 World Cup 2022 không có sự xuất hiện của Quả bóng vàng 2022.

Huấn luyện viên đội tuyển Pháp Didier Deschamps cho hay: “Tôi vô cùng buồn cho Benzema. Cậu ấy xác định World Cup này là một mục tiêu lớn. Bất chấp cú sốc mới này, tôi hoàn toàn tin tưởng vào đội hình của mình. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đáp ứng thách thức lớn đang đợi chúng ta.”

Mới nhất, đích thân Benzema lên tiếng. Anh khẳng định: Trong cuộc đời mình, tôi chưa bao giờ bỏ cuộc, nhưng tối nay tôi phải nghĩ về tập thể như tôi vẫn luôn làm.

Vì vậy đó là lý do mách bảo tôi phải nhường vị trí của mình cho người khác có thể giúp đội tuyển tạo nên một kỳ World Cup tuyệt vời. Cảm ơn tất cả các tin nhắn ủng hộ của bạn.”

Benzema trải qua một mùa giải thành công. Anh giúp Real Madrid vô địch La Liga và Champions League. Cá nhân Benzema được bầu chọn là Quả bóng vàng 2022. Tiếc cho Benzema khi anh không thể dự World Cup. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link