Robert Lewandowski có lẽ là cái tên kém may mắn nhất làng bóng đá năm 2020. Mùa giải năm đó chân sút người Ba Lan đã ghi được 58 bàn cùng 10 kiến tạo trên mọi đấu trường, giúp Bayern Munich thâu tóm mọi danh hiệu, nổi bật là chức vô địch Bundesliga và Champions League.

Lewandowski gần như không có đối thủ trong cuộc đua Quả bóng Vàng 2020. Tuy nhiên France Football đã quyết định hủy giải thưởng năm đó, lấy lý do vì ảnh hưởng nặng nề của COVID-19. Đến năm 2021, Lewy chỉ đoạt danh hiệu Quả bóng Bạc, xếp sau Lionel Messi trong cuộc bình chọn.

Năm nay cựu sao Bayern không được xem là ứng viên nặng ký vì anh không thực sự thành công về mặt danh hiệu. Trong cuộc phỏng vấn với Movistar, Lewandowski cho biết: Benzema có lẽ là một trong những ứng cử viên được yêu thích để giành QBV 2022.

 - Bóng Đá

 Lewandowski tin rằng Benzema sẽ đoạt QBV 2022.

Nếu họ không hủy nó, thì có lẽ, anh ấy sẽ giành được,” Lewandowski mỉa mai.

Karim Benzema vừa trải qua mùa giải cực kỳ thành công. Anh ghi 44 bàn và có 15 kiến tạo sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường, giúp Real Madrid vô địch La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha và Champions League. Trong màu áo ĐTQG, Benzema đã cùng tuyển Pháp đăng quang tại Nations League.

Lewandowski đặt mục tiêu đoạt Quả bóng Vàng trong màu áo Barcelona. Tuy nhiên tiền đạo này có lẽ phải sớm vỡ mộng khi Blaugrana đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay vòng bảng Champions League mùa này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link