Theo báo chí xứ sương mù, Liverpool có khả năng chiêu mộ Jude Bellingham vào mùa hè tới. HLV Jurgen Klopp sẽ tiến hành nâng câp đội hình The Kop với những chữ ký mới chất lượng. Luis Diaz là sự bổ sung mới nhất của Liverpool ở phiên chợ Đông vừa qua. 

Ngôi sao người Colombia gia nhập đội chủ sân Anfield với bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng Anh từ FC Porto. Công cuộc nâng cấp đội hình của Liverpool sẽ tiếp tục khi TTCN mùa hè 2022 mở cửa. 

Fabio Carvalho của Fulham và Jude Bellingham của Borussia Dortmund là hai mục tiêu tiếp theo có khả năng được Liverpool kích nổ. Trong số 2 gương mặt kể trên, Bellingham sẽ được The Kop tập trung nỗ lực chiêu mộ.

Reds in talks with £90m superstar as summer (Jude Bellingham) - Bóng Đá

Bellingham là mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn xứ sương mù. 

Cây viết Ian Doyle của tờ Liverpool Echo cho hay, Klopp bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tài năng trẻ Bellingham. Tháng 12 năm ngoái, tờ Mirror đưa tin The Kop cần duyệt chi số tiền 90 triệu bảng Anh để thuyết phục BVB nhả người.

Tờ Football Insider cho hay, Liverpool đã bắt đầu mở các cuộc đàm phán với Dortmund về trường hợp của Bellingham. Trong khi đó, tờ Caught Offside cho hay The Kop mong muốn sở hữu sao trẻ người Anh. 

Măng non 18 tuổi là một trong số những tài năng trẻ sáng giá nhất xứ sương mù hiện tại. Thể hình lý tưởng, tư duy chiến thuật tốt, nhãn quan sắc sảo giúp Bellingham thi đấu nổi bật ở vai trò tiền vệ trung tâm.