Ở vị trí tiền vệ, Man United vẫn đang theo đuổi Frenkie De Jong. Tuy nhiên, để thương vụ này có khả năng thành công cao hơn, “Quỷ đỏ” buộc phải có vé dự Champions League mùa tới.

Hè năm ngoái, MU chấp nhận chi 80 triệu euro và được Barca đồng ý. Dù vậy, vụ chuyển nhượng vẫn sụp đổ do không có sự chấp thuận từ De Jong.

Ngoài De Jong, MU còn để mắt đến một số tiền vệ khác như Youri Tielemans, người sẽ hết hạn hợp đồng với Leicester City sau mùa giải 2022/23. Jude Bellingham cũng nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, theo báo chí Anh, ngôi sao này chỉ ưu tiên gia nhập Real Madrid nếu rời Dortmund.

 - Bóng Đá

 Tuyến giữa của MU đang gặp khó khi cả Casemiro và Christian Eriksen không thể ra sân.

Trung phong Man United đang nhắm đến là Victor Osimhen (Napoli) và Harry Kane (Tottenham). Cả hai đều là những cây săn bàn hàng đầu tại giải đấu họ tham dự. Osimhen trẻ hơn 5 tuổi nhưng Kane chứng tỏ được đẳng cấp và sẽ không cần thời gian để thích nghi với môi trường Ngoại hạng Anh.

Cuối cùng, MU muốn bổ sung thêm một hậu vệ phải. Diogo Dalot dần cho thấy anh không đủ khả năng để đá chính thường xuyên cho “Quỷ đỏ”. Về phía Aaron Wan-Bissaka, cầu thủ gốc CH Congo chơi khá tốt, nhưng MU được cho là vẫn sẵn sàng bán anh nếu nhận được lời đề nghị thích hợp. Jeremie Frimpong (Leverkusen) và Denzel Dumfries (Inter) là hai cái tên nhận sự quan tâm từ HLV Ten Hag.

Ngoài việc mua thêm 3 vị trí, MU còn muốn thanh lý ít nhất 6 cầu thủ không phù hợp gồm Jadon Sancho, Anthony Martial, Harry Maguire, Brandon Williams, Alex Telles và Dean Henderson.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link