Lionel Messi, 34 tuổi, đa phần được cho là sẽ bị truất ngôi sau khi giành danh hiệu QBV thứ 7 trong sự nghiệp vào năm 2021. Một số ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng năm nay bao gồm tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid, và bộ đôi Mohamed Salah và Sadio Mane.

Cả 3 đã góp mặt trong trận chung kết UEFA Champions League khi Real Madrid giành chiến thắng trước Liverpool. Mới nhất, Fabrizio Romano đã tiết lộ chủ nhân của QBV 2022.

Romano on Benzema - QBV - Bóng Đá

 Chủ nhân QBV 2022 lộ diện.

Cụ thể, Romano cho hay: “Karim Benzema, người đàn ông của ngày hôm nay. Benzema sẽ chiến thắng QBV đêm nay sau một mùa giải đáng kinh ngạc. Và rất sớm để đến lúc công bố hợp đồng mới của Benzema với Real Madrid.

Hợp đồng mới sẽ có hiệu lực trong một mùa giải nữa, tới tháng 6/2024. Vấn đề chỉ là thời gian.”

Benzema là người hùng của Real Madrid tại Champions League mùa trước, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất giải đấu với 15 pha lập công.

Anh lập hai cú hat-trick trên đường vào chung kết gặp PSG và sau đó là tứ kết với Chelsea. Không chỉ vậy, Benzema còn kết thúc mùa giải với tư cách là Vua phá lưới La Liga với 27 bàn thắng giúp Real giành chức vô địch giải đấu.

Tổng cộng, Benzema ghi 44 bàn sau 46 lần ra sân cho Real mùa này và rõ ràng không ai xứng đáng hơn anh cho danh hiệu QBV.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link