Diogo Jota thi đấu đầy nỗ lực trước Manchester City vào cuối tuần rồi ở Premier League. Chính vì vậy, trong khoảng thời gian cuối trận, anh dính chấn thương và phải rời sân giữa chừng.

Rất nhiều lo ngại về khả năng Jota bỏ lỡ World Cup 2022, giải đấu sẽ khởi tranh trong vòng hơn 1 tháng tới đây. Quả thật, lo ngại đó đã đến.

Nguồn tin từ A Bola chia sẻ Jota sẽ mất World Cup 2022 vì vấn đề bắp chân. Tuyển thủ Bồ Đào Nha 25 tuổi đã trải qua một buổi chụp MRI và dù kết quả cuối cùng chưa được công bố nhưng A Bola chia sẻ Jota cần hơn 1 tháng để hồi phục chấn thương.

Thêm 2 ngôi sao Premier League mất World Cup 2022 - Bóng Đá

 A Bola chia sẻ Jota sẽ mất World Cup 2022

Cựu cầu thủ Wolves hoàn toàn có thể nỗ lực để rút ngắn thời gian chấn thương, qua đó kịp thời góp mặt trong danh sách triệu tập của ĐT Bồ Đào Nha. Song, nguồn tin A Bola xác nhận rất ít khả năng để chứng kiến điều đó.

Jota chưa phải ngôi sao Premier League duy nhất đem lại thông tin không mong muốn về World Cup 2022 trong ngày hôm nay. Theo Sky Sports News, tân binh kỷ lục của Newcastle United là Alexander Isak cần 2 tháng hồi phục chấn thương đùi. Điều này đồng nghĩa tiền đạo này không thể cùng ĐT Thụy Điển bay đến Qatar vào tháng sau.

Tính đến lúc này, hàng loạt cầu thủ Premier League ‘rơi rụng’ trong bối cảnh World Cup 2022 sắp diễn ra. Trước Jota và Isak, cặp đôi Chelsea là N’golo Kante cùng Wesley Fofana đều được xác nhận mất World Cup 2022.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link