Mbappe so tài với Messi, Neymar trên sân tập

Như đã biết, Kylian Mbappe chính là mục tiêu số một của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Kể từ khi gia nhập PSG vào năm 2017, tiền đạo người Pháp đã có những bước tiến vượt bậc và hiện được xem là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu châu Âu. Mbappe được dự đoán tạo nên kỷ nguyên mới, sau triều đại của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Hợp đồng của Mbappe với PSG sẽ đáo hạn vào Hè tới, do đó Real đang đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ chân sút 23 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên Gã nhà giàu nước Pháp cũng đang nỗ lực níu kéo Mbappe bằng giao kèo mới. Nhiều nguồn tin cho biết PSG sẵn sàng trao cho số 7 mức lương cao ngất ngưỡng, và có thể kèm theo tấm băng đội trưởng.

Trả lương cao nhất thế giới, Real sẵn sàng tạo bom tấn hè 2022 - Bóng Đá

 Tương lai của Mbappe rất được quan tâm.

Mới đây Mundo Deportivo tiết lộ, Real Madrid cũng không hề muốn lép vế và đã đề nghị mức thu nhập lên đến 50 triệu euro/năm để thuyết phục Mbappe gia nhập Bernabeu. Los Blancos hoàn toàn có khả năng chi trả số tiền này, bởi quỹ lương của CLB sẽ được giải phóng đáng kể khi chia tay Gareth Bale, Isco và Marcelo vào Hè tới. Chỉ cần Mbappe gật đầu, anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng thu nhập cao nhất thế giới.

Tiền đạo người Pháp vẫn đang duy trì phong độ thăng hoa ở mùa giải năm nay với 31 bàn cùng 22 kiến tạo sau 39 trận ra sân trên mọi đấu trường. Trong quá khứ, Mbappe không ngần ngại bày tỏ anh là một fan trung thành của Real Madrid.