- Bóng Đá

Ukraine đến với trận đấu này sau những biến cố chính trị trong nước. Dù vậy, họ có thừa sự quyết tâm, và thi đấu với lòng nhiệt huyết cao độ.

 - Bóng Đá

 Andriy Yarmolenko chính là đầu tàu của Ukraine. Anh có mặt ở khắp sân trong hiệp 1. Và cũng chính tiền đạo đang thi đấu cho West Ham là người mở tỷ số trận đấu ở phút 33. Yarmolenko phá bẫy việt vị để đón đường chuyền của Malinovskyi và lốp bóng qua thủ môn Scotland để đưa Ukraine vượt lên dẫn trước.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của Ukraine. Họ đã có những cơ hội tốt nhất của trận đấu cho đến nay và tỏ ra đầy nguy hiểm trong những pha tấn công.

 - Bóng Đá

 Người hâm mộ Ukraine rất cuồng nhiệt trên khán đài tại sân Hampden Park của thành phố Glasgow, Scotland. 

 - Bóng Đá

 Hiệp 2 bắt đầu chưa được bao lâu, Ukraine đã có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt. Roman Karavaev loại bỏ Yaremchuk và cú đánh đầu của anh là không thể cản phá.

 - Bóng Đá

 Oleksandr Zinchenko ăn mừng cùng các đồng đội.

 - Bóng Đá

 Scotland đã nỗ lực tấn công sau đó. Phút 67, John McGinn có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn, nhưng bỏ lỡ đáng tiếc.

 - Bóng Đá

 Đến phút 80, nỗ lực của Scotland đã được đền đáp. Collum McGregor tận dụng rất tốt sai lầm của Ukraine để ghi bàn rút ngắn cách biệt còn 1-2.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, hy vọng vào màn ngược dòng của Scotland đã không thành. Phút 90+5, Artem Dovbyk lập công, ấn định chiến thắng 3-1 cho Ukraine.

 - Bóng Đá

 Ukraine sẽ đấu với Xứ Wales để giành một suất tham dự World Cup vào Chủ nhật.