V-League 2022 chuẩn bị diễn ra, các đội bóng đang đối mặt với nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tôi hy vọng cầu thủ, các đội bóng và ban tổ chức sẽ thích nghi được với tình hình mới để giải đấu diễn ra thành công. Tôi và CLB Hà Nội đặt mục tiêu chinh phục tất cả các đỉnh vinh quang ở mùa giải 2022 và hy vọng đội bóng sẽ góp mặt tại AFC Champions League 2023“, Đoàn Văn Hậu gửi thông điệp tại sự kiện ra mắt nhà tài trợ của CLB Hà Nội sáng 21/2.

Văn Hậu vừa trở về sau chuyến đi Hàn Quốc phẫu thuật và điều trị chấn thương. Anh đã hội quân với CLB Hà Nội nhưng chưa tham gia tập luyện với cường độ cao. Văn Hậu sẽ chờ sự tư vấn của bộ phận y tế CLB để tiếp tục hồi phục và sẵn sàng cho mùa giải mới.

 - Bóng Đá

Văn Hậu hy vọng có thể cùng CLB Hà Nội dự đấu trường châu lục.

Mùa này, CLB Hà Nội sẽ tham dự V-League, Cúp Quốc gia và AFC Cup 2022. Trận đầu tiên của đội là chuyến làm khách CLB Thanh Hóa ngày 25/2.

Chia sẻ trước truyền thông, Nguyễn Quang Hải cho biết tình hình sức khỏe anh đã ổn và sẵn sàng trở lại ở trận ra quân của đội. Còn tiền vệ Phạm Thành Lương cho biết đối thủ chính của CLB Hà Nội trên đường đua vô địch V-League 2022 là các đội HAGL, Viettel, SLNA.

HLV tạm quyền CLB Hà Nội ông Chun Jae-ho thì cho hay: “Viettel, HAGL đều tốt, có bản sắc riêng. V-League càng có nhiều đội bóng tốt thì người hâm mộ càng được thưởng thức bóng đá đẹp nhiều hơn. Dù vậy tôi nghĩ CLB Hà Nội mới là đội bóng hay nhất”.