Nữ diễn viên Jada Pinkett Smith cho biết cô và tài tử Will Smith đã ly thân từ lâu nhưng không muốn ly hôn.

Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình Today của NBC News, đăng tải hôm 11/10, Jada gây sốc khi tiết lộ vợ chồng cô đã sống riêng rẽ nhiều năm. “Vào thời điểm bước sang năm 2016, chúng tôi đã kiệt sức vì cố gắng”, nữ diễn viên 52 tuổi nói.

Will Smith và Jada Pinkett Smith. Ảnh: Mail

Khi được hỏi tại sao lại chọn cách che giấu việc chia tay lâu như vậy, Jada cho biết họ “chỉ là chưa sẵn sàng” và vẫn đang cố gắng tìm cách để trở thành đối tác hòa hợp.

Bà mẹ hai con cho biết cô và Will Smith hiện chưa ly hôn. “Tôi nghĩ cả hai chúng tôi vẫn còn mắc kẹt trong ảo tưởng về những gì chúng tôi mong muốn ở người kia”, Jada giải thích. “Tôi đã hứa sẽ không bao giờ có lý do gì khiến chúng tôi ly hôn. Chúng tôi sẽ giải quyết… bất kỳ điều gì và tôi không thể thất hứa được”.

Trong cuốn hồi ký phát hành ngày 11/10, Jada Pinkett Smith cũng tiết lộ vợ chồng cô đã ly thân từ lâu và họ từng đến lễ trao giải Oscar năm 2022 với tư cách một gia đình chứ không phải vợ chồng. Tại sự kiện đó, Will Smith gây tai tiếng khi lên sân khấu tát đồng nghiệp Chris Rock để bảo vệ vợ vì danh hài lỡ miệng trêu mái đầu trọc của Jada.

Chia sẻ trong cuốn sách, Jada nói ban đầu cô nghĩ cái tát đó chỉ là “một vở kịch”, và ngay cả khi nhận ra không phải như vậy, cô vẫn “không rõ lý do tại sao Will lại khó chịu như vậy”.

Will Smith và Jada Pinkett Smith kết hôn năm 1997 sau ba năm gặp gỡ. Họ lần lượt có hai người con là Jaden Smith sinh năm 1998 và Willow năm 2000. Gia đình Smith luôn gắn kết cùng nhau và cặp sao từng được coi là một trong những đôi bền chặt nhất Hollywood. Tuy nhiên vào năm 2020, Jada gây sốc khi thú nhận từng có mối quan hệ ngoài luồng với nam ca sĩ trẻ August – người kém cô 21 tuổi.

Trong chương trình talkshow Red Table Talk cùng Will Smith, Jada nói cô đã vướng vào cuộc tình với August vài năm trước nhưng khẳng định thời điểm đó vợ chồng cô đang ly thân. Will Smith cũng giải thích: “Chúng tôi đã quyết định chia tay trong một khoảng thời gian và tìm ra cách làm cho mình hạnh phúc”.

Theo Hoài Vũ (ngoisao.vnexpress) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link