Sau 4 tuần xuất hiện tại Đạp Gió 2023, Chi Pu liên tục lọt top cao trên Hot Search Weibo, cùng nhiều bảng xếp hạng và vượt mốc 2 tỷ lượt xem trên TikTok hôm 19/6.

Sự xuất hiện của Chi Pu trong show truyền hình Trung Quốc Đạp Gió 2023 mùa thứ 4 thu hút nhiều quan tâm từ khán giả. Trong suốt bốn tuần từ khi chương trình lên sóng hồi đầu tháng 5 năm nay, nữ ca sĩ Việt Nam liên tục góp mặt trên các bảng xếp hạng nổi bật trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Thống kê của YouNet Media cho thấy từ 16/5 đến 12/6, Chi Pu và Đạp Gió 2023 trụ vững trong Top 10 chủ đề nổi bật nhất trên mạng xã hội. Ngoài ra, theo bảng xếp hạng Top 10 Influencers ghi nhận tương tác nhiều nhất trong tháng 5 của trang Kompa, Chi Pu xếp ở vị trí thứ 2. Nữ ca sĩ thu hút hơn 10 triệu lượt tương tác khi tham gia trong chương trình xứ Trung, trong đó nổi bật là màn trình diễn bản hit Đóa hoa hồng.

Ngay trong tập một Đạp Gió 2023, đại diện Việt Nam đã nhận lời khen từ các trang The Paper, Sohu với tiết mục Đóa hoa hồng ấn tượng và trình diễn “thay váy” ngay trên sân khấu. “Nổi bật là đại diện Việt Nam – Chi Pu. Sân khấu của cô ấy thực sự gây choáng ngợp. Tôi tò mò bộ đồ của cô ấy rốt cuộc làm sao bay lên được như vậy”, trang Sohu viết. Trong khi đó, trang Paper ghi nhận Chi Pu “là một trong những điểm sáng của show và được khán giả Trung Quốc yêu thích trên mạng xã hội Weibo”. Sức nóng của Chi Pu tiếp tục được duy trì trong các tập tiếp theo khi đại diện Việt Nam thể hiện bài hát Cây hương thảo và mang ca khúc See Tình, bản hit của Hoàng Thùy Linh, lên sân khấu Đạp Gió 2023.

Cũng từ hệ thống dữ liệu của Kompa, cụm từ khóa “Chi Pu tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng Mùa 4” đứng đầu bảng xếp hạng Hot Topics tháng 5 với hơn 6,5 triệu lượt tương tác và hơn 500.000 thảo luận. Song song đó, các tiết mục biểu diễn, hình ảnh hậu trường của Chi Pu cũng nhiều lần lọt top cao trên Hot Search Weibo, Trending Tikok. Hôm 19/6, hashtag “#Chi Pu” đạt 2 tỷ lượt xem trên nền tảng TikTok. Đáng chú ý, lượt xem tăng từ 1 lên 2 tỷ chỉ trong vòng 45 ngày, cho thấy quãng thời gian ngắn vừa qua, nữ ca sĩ đã tạo được sức hút lớn trên mạng xã hội.

Kể từ khi tham gia chương trình Đạp Gió 2023, Chi Pu lập tài khoản Weibo cá nhân, Super Topic (Siêu thoại – một nhóm dành cho người hâm mộ), hậu viện hội (trang dành cho fan) trên Weibo. Hiện tại, số lượt người theo dõi nữ ca sĩ trên Weibo vượt mức 220.000 và đang tăng dần nhanh. Cô cũng là nghệ sĩ Việt Nam được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Đạp Gió 2023 còn có tên gọi cũ là Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng (tên tiếng Anh: “Sisters Who Make Waves”), là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV – Đài truyền hình tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) sản xuất. Phát sóng mùa đầu tiên năm 2020, chương trình đến nay đã trải qua 3 mùa và vừa lên sóng mùa thứ 4 vào ngày 5/5/2023 với 33 nữ nghệ sĩ đa lĩnh vực tham gia, bao gồm: Chi Pu (Việt Nam), Ella Trần Gia Hoa (nhóm S.H.E.), Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê, Cung Lâm Na, Triệu Lệ Na, Mai Mizuhashi (nghệ danh MARiA – Nhật Bản), Hứa Tĩnh Vận…

Theo Quang Hùng (ngoisao.vnexpress) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link