Nữ hoàng sắc đẹp Mexico Andrea Meza và TikToker người Mỹ quen nhau qua mạng trong mùa dịch, yêu xa một thời gian dài trước khi gặp gỡ và có cái kết như mơ.

Kết nối qua mạng xã hội

Năm 2020, Andrea Meza – khi đó đã nổi tiếng với danh hiệu Hoa hậu Mexico 2017, á hậu 1 Miss World 2017 và chuẩn bị thi Miss Universe Mexico 2020 – lần đầu biết đến anh chàng người Mỹ Ryan Proctor qua ứng dụng TikTok. Ryan Proctor gây sốt trên TikTok nhờ những video hài hước bằng tiếng Tây Ban Nha nói về khó khăn của người nước ngoài khi học ngôn ngữ này. Từ việc thích các video, Andrea Meza đã follow tài khoản Instagram của Ryan.

Andrea Meza – Hoa hậu Mexico, á hậu 1 Miss World, Hoa hậu Hoàn vũ 2021 – và TikToker Ryan Proctor.

Chàng TikToker 32 tuổi tiết lộ anh chính là người chủ động nhắn tin cho người đẹp Mexico sau khi biết Andrea theo dõi mình. “Tôi đã liên lạc với cô ấy qua tin nhắn Instagram để chúc mừng sinh nhật. Cô ấy trả lời: ‘Cảm ơn anh rất nhiều!’. Tôi hỏi thăm cô ấy và hỏi cô ấy làm gì vào ngày sinh nhật, nhưng đoán xem cô ấy đã nói gì với tôi: Cô ấy phớt lờ tôi!”.

Tuy nhiên Ryan Proctor không dễ dàng từ bỏ. Vài ngày sau, anh tiếp tục nhắn tin cho Andrea và đến một tháng sau, nàng hậu Mexico mới hồi đáp. Từ đó, họ trở thành bạn thân thiết, hợp nhau đến mức gọi video call mỗi ngày.

Andrea Meza cũng kể cô làm quen với bạn trai qua mạng xã hội trong thời dịch Covid-19. “Chúng tôi gặp nhau trên TikTok và bắt đầu nói chuyện trên Instagram sau sinh nhật của tôi năm 2020. Kể từ đó, chúng tôi bắt đầu gọi FaceTime hàng ngày cho đến khi gặp trực tiếp ở Miami vào tháng 5/2021”, nàng hậu 29 tuổi chia sẻ trong cuộc phỏng vấn gần đây.

Gặp nhau lần đầu tại chung kết Miss Universe

Tháng 11/2020, Andrea Meza đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Mexico và đại diện cho đất nước dự thi Miss Unvierse 2020 tại Florida, Mỹ. Tuy nhiên do đại dịch, cuộc thi bị dời đến tháng 5/2021. Cơ hội đến Mỹ thi nhan sắc cũng giúp Andrea gặp được bạn trai của mình sau nhiều tháng yêu xa.

Vào đêm chung kết ngày 16/5/2021 tại Miami, Andrea và Ryan lần đầu gặp gỡ. Cũng chính đêm đó, cô đăng quang Miss Universe 2020, trở thành người đẹp Mexico thứ ba đoạt vương miện danh giá này.

Trong hơn nửa năm giữ ngôi vị hoa hậu (Andrea Meza là hoa hậu hoàn vũ có thời gian đương nhiệm ngắn nhất trong lịch sử vì dịch bệnh) và làm việc tại Mỹ, Andrea có thể dễ dàng hẹn hò bạn trai hơn. Ryan Proctor lớn lên ở Missouri nhưng hiện sống tại Naples, Florida, Mỹ. Ngoài công việc của một TikToker, Ryan còn là người dẫn chương trình của một đài truyền hình.

Andrea tiết lộ những ngày tháng yêu xa đã giúp ích rất nhiều cho mối quan hệ tình cảm sau này của cô và bạn trai. “Các cuộc gọi video trong những tháng đầu tiên đã giúp chúng tôi học cách bày tỏ cảm xúc và phát triển một nền tảng vững chắc”, người đẹp nói.

Nàng hậu khoe ảnh lãng mạn bên bạn trai.

Sau này, do đặc thù công việc và khoảng cách giữa hai đất nước, hoa hậu và chàng TikToker không thể gặp gỡ thường xuyên nhưng vẫn giữ tình yêu bền chặt.

Cái kết đẹp của chuyện tình xuyên biên giới

Ngày 17/10, trên Instagram hơn hai triệu người dõi theo, Andrea Meza thông báo tin vui cô vừa đính hôn với bạn trai. “Tôi đã nói đồng ý với tình yêu của đời mình”, người đẹp thổ lộ kèm theo loạt ảnh hạnh phúc bên vị hôn phu. Nàng hậu cũng khoe chiếc nhẫn đính hôn gắn viên kim cương lớn hình giọt nước.

Theo trang Hola!, Ryan Proctor cầu hôn Andrea tại Đại lộ số 5 ở thành phố New York giữa khung cảnh mùa thu thơ mộng. Trong chương trình buổi sáng của Telemundo ngày 17/10, hoa hậu hoàn vũ hạnh phúc khoe chiếc nhẫn, nhận được lời chúc mừng của các biên tập viên ở trường quay và đông đảo khán giả.

Theo Hoài Vũ (ngoisao.vnexpress) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link