Giải Bóng bàn học sinh, sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023 được tổ chức với mong muốn phổ biến những tác dụng tuyệt vời của bóng bàn đến học sinh, sinh viên TP Hồ Chí Minh.

Ắt hẳn ai trong chúng ta đều hiểu rõ về tầm quan trọng của sức khỏe chính mình. Mỗi ngày dành chút thời gian rảnh rỗi luyện tập thể dục thể thao sẽ giúp bạn đẩy lùi bệnh tật, sống vui vẻ và trẻ khỏe hơn. Hiểu được được những lợi ích tuyệt vời mà môn thể thao bóng bàn mang lại, Nhà văn hóa Sinh viên phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Bóng Bàn Bình Minh đã tổ chức Giải Bóng bàn học sinh sinh viên TP.HCM năm 2023.

Giải Bóng bàn học sinh sinh viên TP.HCM được tổ chức nhằm kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023) và 77 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2023) và Chào mừng Đại hội, Hội nghị Hội Sinh viên Việt Nam các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ VII và Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Vào lúc 8:00 sáng ngày 18/03/2023, tại Nhà Văn Hoá Sinh viên TP.HCM đã diễn ra  “GIẢI BÓNG BÀN HỌC SINH, SINH VIÊN TP.HCM NĂM 2023”. Giải đấu vớisự tham gia với gần 150 vận động viên hiện đang là sinh viên của 27 trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh tham gia tranh tài với 5 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Sự kiện được tổ chức tại Nhà Văn Hoá sinh viên và Cty TNHH MTV Bóng bàn Bình Minh phối hợp thực hiện.

Giải Bóng bàn học sinh sinh viên TP.HCM do Công ty Bóng bàn Bình Minh tổ chức lần này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây bất ngờ và gay cấn.

Đây là dịp để tất cả các bạn trẻ có cơ hội được luyện tập, thể hiện niềm đam mê của bản thân với bóng bàn. Giải đấu lần này được hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi lý thú, bổ ích cho các bạn học sinh và sinh viên phát huy toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. Thông gia giải là dịp các bạn sinh viên giao lưu, học hỏi và tranh tài với nhau. Các bạn VĐV đã công hiến những đường bóng và kỹ thuật điêu luyện của môn bóng bàn. Các bạn đã xuất sắc mang lại thành tích về cho đơn vị trường mình với kết quả như sau:

Xem thêm hình ảnh sôi động tại giải Bóng bàn học sinh sinh viên TP.HCM 2023:

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link