Katie Holmes kẻ mắt màu đen, xỏ khuyên mũi, đánh lông mày dáng cong khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang New York.

Ngôi sao 45 tuổi tỏa sáng trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang New York 2023.
Ngôi sao 45 tuổi tỏa sáng trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang New York 2023.

Chuyên gia trang điểm Vincent Oquendo, người cũng làm việc với các ngôi sao như Gabrielle Union và Lily Collins, đã sử dụng bút chì kẻ mắt màu đen cổ điển kết hợp với kiểu tóc xoăn cho Holmes. Anh kẻ chì đen quanh mắt của nữ minh tinh, nhấn vào góc trong khiến đôi mắt xanh nhạt của cô trở nên lấp lánh.

Đó là chi tiết cập nhật so với phiên bản kẻ mắt thập niên 90, nó tạo nên sự khác biệt. Cách trang điểm này thể hiện sự tinh tế mà vẫn nổi bật. Các chi tiết khác trên gương mặt Holmes cũng mang phong cách hoài cổ, với đôi lông mày cong, làn da tươi tắn, son bóng, và chiếc khuyên mũi nhỏ.

Kiểu kẻ mắt của Holmes được dự đoán sẽ gây sốt mùa thu đông năm nay.
Kiểu kẻ mắt của Holmes được dự đoán sẽ ‘gây sốt’ mùa thu đông năm nay.

Nhà tạo mẫu tóc DJ Quintero – người thường xuyên làm việc với ngôi sao – để cô tự nhiên uốn sóng, tạo kiểu tóc theo những lọn lộn xộn quyến rũ, trông tự nhiên và ngầu. Holmes cho biết vui khi đưa trào lưu trang điểm những năm 90 và 2000 trở lại, cô hy vọng đây sẽ là xu hướng được các cô gái ưa chuộng trong mùa thu đông năm nay.

Bí quyết kẻ viền quanh mắt:

Bạn nên dùng chì kẻ mắt thay vì kẻ mắt nước sẽ làm cho đôi mắt quá sắc. Sau đó, bạn bắt đầu kẻ mí mắt trên với một đường dày đậm và hơi chếch ra đuôi mắt để tạo nên đường cong mảnh. Sau đó, bạn dùng ngón áp út tán nhẹ nhàng để đôi mắt thêm đen và sâu hơn.

Kẻ viền mắt dưới sẽ làm mắt bạn trông to và đen hơn. Tuy nhiên, thay vì kẻ hết viền dưới, với cách trang điểm của Katie Holmes, bạn chỉ kẻ ở hai đầu mi dưới, để trống khoảng giữa. Nên nhớ, chỉ kẻ một đường mảnh, không nên tô đậm vì nó sẽ khiến mắt bạn lem luốc, kém tự nhiên.

Theo Phạm Linh (ngoisao.vnexpress) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link