Miss Earth Philippines, Yllana Aduana, giành được số phiếu nhiều nhất của khán giả sau hai vòng bình chọn và chiến thắng hạng mục Best Bikini.

Ban tổ chức Miss Earth 2023 vừa công bố kết quả giải phụ thí sinh mặc bikini đẹp nhất vào chiều 19/12 trên Fanpage cuộc thi. Với chiến thắng này, người đẹp Philippines được nhân đôi điểm bình chọn trong một ngày ở cuộc đua Miss People’s Choice, giúp cô có cơ hội cao vào thẳng top 20 trong đêm chung kết.

Miss Earth Philippines, Yllana Aduana.
Miss Earth Philippines, Yllana Aduana.

Yllana Aduana được đông đảo khán giả quốc tế khen ngợi có body bốc lửa, đường cong hoàn hảo. Cô áp đảo phiếu bình chọn trên mạng ngay từ những ngày đầu. Những bức ảnh mặc đồ bơi khoe hình thể của đại diện Philippines luôn nhận được “bão like” của người hâm mộ.

Trong đêm thi bán kết hôm 16/12, Yllana cũng nhận cơn mưa lời khen về màn trình diễn áo tắm. Cô mặc bikini dây khoe ba vòng sexy, catwalk tự tin, thể hiện những cú lắc hông quyến rũ.

Miss Earth Philippines là một trong những ứng viên mạnh của Miss Earth năm nay. Cô nổi bật về vóc dáng, nhan sắc, kinh nghiệm và kỹ năng trình diễn. Yllana Aduana sinh năm 1998, cao 1,7 m, hiện là một người mẫu. Cô tốt nghiệp Đại học Centro Escolar với bằng Cử nhân Khoa học Công nghệ Y tế vào năm 2018. Sau đó, Yllana kinh doanh một doanh nghiệp chăm sóc da, theo đuổi công việc tiếp viên hàng không, đồng thời cùng chị gái thành lập Edukasyon for Every Juan – một tổ chức phi lợi nhuận nhằm thúc đẩy giáo dục môi trường.

Miss Earth 2023 (Hoa hậu Trái đất lần thứ 23) diễn ra từ cuối tháng 11 tại Việt Nam. Chung kết diễn ra vào ngày 22/12 tại TP HCM. Đương kim hoa hậu Mina Sue Choi đến từ Hàn Quốc sẽ trao lại vương miện cho cô gái tỏa sáng nhất đêm thi. Đại diện của Việt Nam là người đẹp Đỗ Thị Lan Anh.

Theo Hoài Vũ (ngoisao.vnexpress) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link