Tiền đạo Jordyn Huitema của tuyển nữ Canada được đánh giá là một trong những cầu thủ gợi cảm nhất tại vòng chung kết World Cup nữ 2023.

Jordyn Huitema sinh năm 2001, là một trong số 23 cầu thủ được lựa chọn vào đội hình tuyển Canada tham dự World Cup 2023. Sau khi biết tin được góp mặt tại giải đấu bóng đá lớn nhất thế giới dành cho nữ, tiền đạo 22 tuổi vui mừng thông báo với các fan trên Instagram: ‘Tôi vô cùng biết ơn vì được triệu tập vào đội tuyển nữ Canada tham dự World Cup lần này. Canada luôn trong trái tim tôi. Chúng ta hãy cùng nhau chiến đấu nào’.

Jordyn Huitema lần đầu khoác áo tuyển Canada năm 2017. Cô đã ghi được 16 bàn thắng sau 64 trận thi đấu cho tuyển quốc gia. Trong sự nghiệp, Jordyn từng cùng tuyển nữ Canada giành huy chương vàng Olympic Tokyo 2020.

Jordyn làm quen với bóng đá khi mới 4 tuổi. Cô sau đó có nhiều năm chơi bóng ở cấp trường và bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2018, trong màu áo CLB TSS FC Rovers. Jordyn hiện khoác áo CLB OL Reign tại Mỹ. Cô ghi được 6 bàn thắng cho đội bóng này sau 22 lần ra sân. Trước đó, tuyển thủ Canada có 3 năm thi đấu cho CLB PSG tại Pháp, từ 2019 đến 2022.

Jordyn Huitema được coi là “nữ thần bóng đá Canada” bởi ngoài tài năng, cô còn rất xinh đẹp. Cô cũng được đánh giá là một trong những cầu thủ quyến rũ nhất tại World Cup nữ 2023.

Tuyển thủ Canada có thân hình chuẩn như người mẫu với chiều cao 1,81 m, số đo ba vòng 81-60-86 (cm). Tuyển thủ Canada tự tin diện bikini khoe đường cong bốc lửa trong một kỳ nghỉ ở vùng biển Ibiza, Tây Ban Nha.

Trang Instagram của Jordyn Huitema hiện có hơn 1,6 triệu người theo dõi. Cô là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Jordyn Huitema đang hẹn hò cầu thủ bóng chày Julio Rodriguez. Trước đó, cô từng có ba năm qua lại với hậu vệ Alphonso Davies của đội tuyển Canada và CLB Bayern Munich.

Theo Minh Khang (ngoisao.vnexpress) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link