Bra màu nổi, áo hình lá cùng loạt bộ đồ độc đáo giúp dàn nghệ sĩ thu hút sự chú ý tại Tuần lễ thời trang Paris.

trang phuc tao bao anh 2

Tuần lễ thời trang Paris quy tụ những ngôi sao đình đám với các bộ đồ khác biệt, sành điệu và nổi bật. Người mẫu Emily Ratajkowski khoác lên mình thiết kế hình lá của Loewe. Mẫu áo được lấy cảm hứng từ cây anthurium. Trang Insider nhận định giữa dàn nghệ sĩ, vẻ ngoài của Emily Ratajkowski táo bạo nhất. Ảnh: Page Six.

trang phuc tao bao anh 3

Xu hướng phối đồ với bra giúp Halsey khoe vòng eo săn chắc. Nữ ca sĩ diện thiết kế tông xanh lá cùng quần cạp trễ khi dự show diễn từ nhà mốt Givenchy. Chiếc bra gợi cảm có giá 3.000 USD. Trong khi đó, quần shorts được bán với giá 990 USD. Ảnh: Wire Image.

trang phuc tao bao anh 4

Chiếc váy cúp ngực in hình khuôn mặt giúp Mia Regan có tạo hình khác biệt. Người mẫu 20 tuổi phối thiết kế cùng đôi mules tông đen. Mới đây, hình ảnh Mia Regan cùng bạn trai Romeo Beckham dự show thời trang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Cặp sao có nhiều hành động thân mật khi ngồi hàng đầu. Ảnh: Insider.

trang phuc tao bao anh 5

Bên cạnh những bộ đồ táo bạo, Insider nhắc đến một số mẫu phụ kiện độc đáo. Greta Lee đeo giày đính tua rua lấp lánh. Trong khi đó, Naomi Campbell trở thành điểm sáng trong buổi trình diễn của Loewe với đôi giày trang trí bằng những quả bóng bay đã xì hơi. Ảnh: Insider.

Ngày 2/3, Jared Leto mặc set đồ tông trắng tại show diễn Off-White. Mẫu áo khoác quá khổ, quần lỗ và đôi boots mũi nhọn tạo nên bộ đồ cá tính. Người hâm mộ đang mong chờ vào vai diễn sắp tới của Jared Leto. Theo Vogue, nam diễn viên 51 tuổi sẽ đảm nhận nhân vật Karl Lagerfeld trong bộ phim tiểu sử sắp ra mắt.

trang phuc tao bao anh 10

Mùa này, nhiều trang phục có họa tiết, phom dáng khác biệt thu hút sự chú ý. Venus Williams tạo điểm nhấn với mẫu váy xuyên thấu. Mặt khác, ngôi sao truyền hình thực tế Lisa Rinna nhìn nổi bật khi diện set đồ họa tiết hoa. Ảnh: Insider.

trang phuc tao bao anh 12

Noah Cyrus liên tục tạo dấu ấn riêng với các set đồ gợi cảm. Giọng ca 23 tuổi bắt kịp xu hướng khi thử mốt tẩy trắng lông mày. Mùa này, cô dự nhiều show diễn như Off-White, Pressiat, Fendi. Ảnh: Wire Image.

Theo Giai Kỳ (zing) – Ảnh: T.H