Khép lại hành trình của môn Bóng Chuyền tại khuôn khổ Giải Thể thao Sinh viên Olympic UEF 2022 trường Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM – UEF với những đường bóng sắc sảo, những cú đập bóng đậm chất kỹ thuật và tinh thần thi đấu cổ vũ cuồng nhiệt của các bạn sinh viên UEF đã khẳng định bản lĩnh của các đội bóng có mặt tại lượt trận cuối vòng chung kết Bóng Chuyền Olympic UEF 2022.

Môn Bóng Chuyền Olympic UEF 2022 đã khép lại với nhiều cảm xúc đến từ BTC và các đội bóng tham gia, đây là thành quả của sữ cố gắng không ngừng của cả một tập thể

Vậy là sau 3 tuần khởi tranh, sáng ngày 5 tháng 6 tại Trung tâm Thể dục Thể thao quận Bình Thạnh đã diễn ra những trận đấu gây cấn nảy lửa giữa các đội tuyển Bóng Chuyền ở lượt trận cuối vòng Chung kết xếp hạng. Trận Chung kết đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính với sự góp mặt của hai đội tuyển xuất sắc nhất: Đội tuyển khoa Kinh tế và Đội tuyển khoa Quản trị Kinh doanh.

Giải đấu năm nay được giới chuyên môn đánh giá chất lượng hơn các năm trước bởi sự đầu tư kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị, tuyển chọn và tập luyện trước giải đấu, cũng như lực lượng cổ động viên sau một mùa “đóng băng” bởi dịch bệnh COVID-19 đã trở lại với hơn “100%” sự cuồng nhiệt và năng lượng. Những trận đấu gây cấn ngang tài ngang sức ở lượt trận cuối cùng môn Bóng Chuyền đã chính thức khép lại, chiến thắng ngoạn mục thuộc về đội đến từ Khoa Kinh tế với tỉ số 2-1 trước Khoa Quản trị Kinh doanh, các vận động viên đến từ Khoa Kinh tế đã thật sự nỗ lực tập luyện, cố gắng thi đấu và dành được kết quả xứng đáng.

Chuyên môn giải đấu được đánh giá tốt hơn những năm trước

Kết quả chung cuộc môn Bóng Chuyền tại Giải Thể thao Olympic UEF 2022 như sau:

  • Giải nhất: Khoa Kinh Tế
  • Giải nhì: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Giải ba: Khoa Công Nghệ Thông Tin
3 vị trí cao nhất thuộc về: Khoa Kinh Tế – Khoa Quản Trị Kinh Doanh – Khoa Công Nghệ Thông Tin

Qua Giải Thể thao Sinh viên Olympic UEF 2022, tập thể UEF không chỉ phát huy tinh thần thể dục, thể thao mà sẽ ngày càng gắng kết cùng nhau đoàn kết – phát triển trên nhiều lĩnh vực khác. Các vận động viên, cổ động viên hãy tích cực tập luyện, cổ động để mang về thành quả tốt nhất cho đội nhà và UEFers. Đừng quên theo dõi lịch trình giải đấu để truyền nguồn năng lượng cho đội tuyển, bởi các môn thi đấu hấp dẫn khác vẫn còn đang tiếp tục diễn ra. Xin chúc mừng sự thành công của giải Olympic UEF 2022 nói chung và tại môn Bóng Chuyền nói riêng, cũng như những đội bóng đến từ các Khoa trường đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM – UEF!

Xem một số hình ảnh đẹp tại Giải Thể thao Bóng chuyền UEF:


Giải Thể thao Olympic UEF là sự kiện thể thao lớn nhất năm tại trường đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF), được tổ chức thường niên dành riêng cho sinh viên UEF với nhiều nội dung thi đấu từ cá nhân đến đồng đội, thu hút đông đảo sinh viên tham gia thi đấu và cổ vũ. Ở mùa giải năm 2022, hơn 1500 VĐV tranh tài ở 8 môn – 10 nội dung thi đấu. Đặc biệt có hơn 10.000 sinh viên, học viên, giảng viên tham gia cổ vũ tại các trận thi đấu của giải.

Các đơn vị đồng hành, tài trợ gồm: Ngân hàng Tiên phong – TPBank; Công ty Cổ phần Midomax Việt Nam – Thương hiệu thời trang thể thao Kamito.

Bảo trợ truyền thông: Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Thể thao Sài Gòn (SSDIC) – đơn vị quản lý và khai thác chuyên trang Sài Gòn Thể Thao thuộc Thể Thao Văn Hoá TTX Việt Nam, báo Xe và Thể Thao


Kim Ly Chang