Trang fanpage chính thức của Hội bóng chày Thành phố Hồ Chí Minh – HBA vừa hé lộ về Giải vô địch bóng chày Thành phố 2022 hứa hẹn đầy kịch tính.

Giải bóng chày hưởng ứng Đại hội TDTT TP.HCM lần thứ IX – 2022. Ảnh: HBA

Hưởng ứng Đại hội TDTT TP.HCM lần thứ IX – 2022,  Sở Văn hóa và Thể Thao TPHCM,  Hội bóng chày Thành phố Hồ Chí Minh (HBA) sẽ tổ chức Giải vô địch bóng chày Thành phố 2022 – The 2022 HBA Summer League (Dự kiến 21/08/2022 – 22/08/2022) với sự tham gia của 03 câu lạc bộ lớn: Đội tuyển Bóng chày Quận 12, Sài Gòn Storm và Korean Legend. Giải đấu sẽ diễn ra tại Sân bóng chày Trung tâm huấn luyện và Thi đấu TDTT Thành phố Hồ Chí Minh (2-4 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP.HCM).

Saigon Storm – Nhà vô địch vừa được vinh danh tại Giải cup các CLB bóng chày toàn quốc diễn ra vào cuối tháng 7 vừa qua được xem là đội “đáng gờm” với các chày thủ kì cựu như Ngô Đức Thụy, Kidake Yutaro… cùng  các chày thủ trẻ U 18.

Đội thành phố đấu giao hữu cùng Sài Gòn Storm. Ảnh: SSDIC
Đội thành phố đấu giao hữu cùng Sài Gòn Storm. Ảnh: SSDIC

Trong khi đó, Đội tuyển Bóng chày Quận 12 với sự góp mặt của các chày thủ “lão thành” như Phương Vũ, Đỗ Quang Vinh, Nguyễn Chí Thành, Ngọc Lanh, Phúc Tý,…

Đội Korea Legend đấu giao hữu Đội bóng chày TP.HCM
Đội Korea Legend đấu giao hữu Đội bóng chày TP.HCM

Về phía Đội Bóng chày Korea Legend, đây là đội bóng của cộng đồng người Hàn Quốc sinh sống tại Việt Nam với độ tuổi trung bình có thể nói cao hơn so với các đội bóng còn lại. Một số cái tên như An Yong Sung, Shin Tae Yong với thế mạnh “gừng càng già càng cay”, Korea Legend được xem như là chướng ngại lớn với sức trẻ của Saigon Storm hay Quận 12.

Lần đầu tiên tổ chức,  giải nhận được sự quan tâm từ truyền thông  và nhà tài trợ Jinro  Soju
Lần đầu tiên tổ chức, giải nhận được sự quan tâm từ truyền thông và nhà tài trợ Jinro Soju. Ảnh: Cover page HBA

Giải vô địch bóng chày Thành phố 2022 được xem là tiền đề để Hội bóng chày TP.HCM cùng với các đơn vị sẽ tổ chức thành giải đấu thường niên cho những năm sắp tới.

Tất cả hãy cùng đợi đến ngày 21/8/2022 nhé!

Xem lại những trận đấu giao hữu giữa 3 đội sẽ góp mặt 2022 The HBA Summer League tại link sau:

BÓNG CHÀY TPHCM: ‘THỬ LỬA’ TRƯỚC THỀM NHỮNG GIẢI ĐẤU LỚN TRONG NĂM 2022
Đội bóng chày TPHCM đấu giao hữu với đội Korea Legend: Cơ hội chày thủ tập luyện trước thềm Giải Cup CLB toàn quốc và The 2022 HBA Summer League

SSDIC/Theo Xe và Thể Thao

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link