Sáng ngày 12/10/2023, Trường Đại học Thể dục thể thao TP. Hồ Chí Minh đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tiến sĩ cho 07 tiến sĩ năm 2023.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Lê Anh Tuấn – Vụ trưởng Vụ Đào tạo, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Đ/c Lương Văn Nhiền – Bí thư Đảng ủy khối cơ sở Bộ VH,TT&DL;  Ông Nguyễn Hữu Đạt trưởng Cơ quan đại diện Văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Về phía Trường Đại học TDTT TP. Hồ Chí Minh có TS.Võ Quốc Thắng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Vũ Việt Bảo – Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Thanh Bình – Phó Hiệu trưởng; PGS. TS Nguyễn Thị Mỹ Linh – P. Hiệu trưởng; Trưởng, Phó các đơn vị thuộc Trường; các cán bộ tham gia giảng dạy Đại học, Sau đại học;  các Nghiên cứu sinh và học viên cao học cùng 07 Tân tiến sĩ và người thân tham dự.

Toàn quang cảnh buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Võ Quốc Thắng – Bí thư Đảng ủy,  Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng tới các tân tiến sĩ, gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ đầy trách nhiệm của lãnh đạo Bộ Văn Hóa, Thể thao và Du lịch; Bộ Giáo dục và Đào tạo các sở ban ngành, các Trung tâm Huấn luyện thể thao đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển Trường Đại học Thể dục thể thao TP. Hồ Chí Minh và công tác đào tạo đại học, sau đại học của nhà trường. Thông qua bài phát biểu, TS. Võ Quốc Thắng nhắn nhủ: Với hành tran tri thức được đào tạo, nền tảng khoa học cơ bản, kiến thức sâu về chuyên ngành, phương pháp nghiên cứu khoa học hiện đại đã tiếp thu được sẽ luôn sẵn sàng đóng góp trí tuệ của bản thân, cống hiến cho các hoạt động nghiên cứu, giảng dạy, góp sức mình vào sự phát triển của Ngành TDTT nước nhà. Góp phần thực hiện “Tầm nhìn” và “Sứ mạng” của Nhà trường.

TS. Võ Quốc Thắng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường Phát biểu tại buổi lễ

TS. Tạ Hoàng Thiện – Trưởng phòng Đào tạo, Nghiên cứu khoa học và Hợp tác quốc tế đã công bố các quyết định cấp bằng cho 07 tân tiến sĩ năm 2023. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các tân tiến sĩ sau quá trình miệt mài học tập và nghiên cứu dưới sự hướng dẫn tận tụy của các giảng viên. 

TS. Võ Quốc Thắng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường Trao Bằng Tiến sĩ cho các Tân tiến sĩ Hà Mạnh Hùng, Nguyễn Văn Thái và Ngô Kiên Trung.
TS. Nguyễn Thanh Bình – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao Băng Trao Bằng Tiến sĩ cho các Tân tiến sĩ Đào Trung Tú và Phạm Thanh Vũ.
PGS. TS Nguyễn Thị Mỹ Linh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao Bằng cho các tân Tiến sĩ Phạm Chính Trực và Phạm Trung Hiệp
PGS.TS. Lê Anh Tuấn – Vụ trưởng Vụ Đào tạo, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Ban lãnh đạo nhà trường tặng hoa và chúc mừng các tân tiến sĩ

Nhân dịp này, đại diện các tân Tiến sĩ  được công nhận tốt nghiệp và trao bằng, Tiến sĩ  Phạm Chính cũng gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới Đảng ủy, Ban giám hiệu, các phòng chức năng và các giảng viên hướng dẫn của trường ĐHTDTT TP.HCM đã tận tâm trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo. Đồng thời cũng hứa tận dụng những kiến thức mà các thầy cô đã trực tiếp giảng dạy phục vụ cho công việc và tiếp thu những kiến thức đó truyền tiếp cho thế hệ mai sau.

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp Tiến sĩ  năm học 2023 tại trường ĐHTDTT TP.HCM kết thúc trong không khí rộn ràng với niềm vui khôn tả của thầy và trò nhà trường. Kết thúc một bậc học là để tiếp tục bước tới tầm tri thức mới cao hơn. Và xin chúc cho các tân Tiến sĩ  của chúng ta sẽ thành công và tự tin bước tiếp trên con đường tìm kiếm tri thức, để cống hiến nhiều hơn cho xã hội.

Nguồn ảnh: USH

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link