(Xevathethao.vn) – Với định hướng đúng đắn cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt 17 năm qua, thương hiệu dụng cụ Võ thuật TAMI đã gây dựng được sự tin yêu từ phía khách hàng, đối tác, thị trường ngày càng mở rộng.
Võ sư Nguyễn Thanh Tài & cái duyên từ Judo…
Võ sư Nguyễn Thanh Tài là một võ sư đầy tâm huyết với bộ môn Judo, là người đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển lớn mạnh của phong trào Judo Kata Quân đội và Judo Việt Nam. Sau HCV đầu tiên ở giải Vô Địch Judo toàn quốc năm 1999, cái tên Nguyễn Thanh Tài dường như là một cái tên không thể thiếu của đội tuyển Judo Việt Nam. Đến 2009, tại SEA Games 26 anh đã vinh dự đạt được tấm HCV nội dung Kata Judo, cảm xúc dâng trào và hạnh phúc tột cùng vì đó cũng là tấm huy chương anh đạt được ở lần đầu tiên được tham gia ở nội dung này.
Không có gì ngăn được một trái tim có tình yêu mãnh liệt với Judo Kata, anh đã tự đầu tư học hỏi từ các thầy cô chuyên về Kata trong nước, trau dồi thêm vốn ngoại ngữ để có thể tiếp cận kiến thức ở các nước bạn như Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan… và thành lập CLB Kata Judo đầu tiên tại Việt Nam (2017). Sau gần 5 năm, CLB gặt hái được nhiều thành công và trở thành điểm sáng trong sự phát triển chung của bộ môn Judo ở Việt Nam.
… đến giấc mơ “TAMI – thương hiệu dụng cụ Võ thuật Việt xứng tầm quốc tế”
Võ sư Thanh Tài nhớ lại thời kỳ bắt đầu tập luyện Judo thì võ phục Judo chuyên dùng vô cùng quý hiếm, chỉ có đội tuyển quốc gia và ở nước ngoài mới có khả năng sử dụng. Trong nước thời điểm ấy, tại các CLB Judo phong trào việc sắm được 1 bộ đồ Judo “second-hand” là điều cực kỳ sung sướng hãnh diện lắm rồi. Bắt nguồn từ câu chuyện đó, bản thân anh mơ ước một ngày nào đó bản thân mình sẽ xâ dựng một thương hiệu cho riêng Judo Việt Nam, ngoài việc kinh doanh mặt hàng này còn để võ sinh Judo trên cả nước có được những bộ võ phục Judo thật chuẩn – chất lượng – mặc vào thật sự “sướng” và vừa ý.
Vậy là điều gì đến đã đến, thương hiệu TAMI lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2004 với biểu tượng là con Kỳ lân. Khi ấy anh vẫn còn là một vận động viên thi đấu, ngoài thời gian trên phòng tập anh tự trau dồi kiến thức kinh doanh, học hỏi các phương pháp để sản xuất các sản phẩm dành riêng cho bộ môn Judo. Từ đó trở về sau những bộ võ phục Judo TAMI dần dần trở thành một thương hiệu quen thuộc trong giới Judo.
Trải qua một khoảng thời gian dài xây dựng và phát triển cho đến năm 2018 anh quyết định làm mới logo TAMI một lần nữa. Thời khắc thay đổi này cũng đánh dấu bước chuyển giao khi anh quyết định ngoài Judo, TAMI còn cung cấp tất cả các dòng sản phẩm dụng cụ võ thuật từ bình dân đến chất lượng chuẩn quốc tế, những món quà lưu niệm đặc trưng của tất cả các môn võ như Taekwondo, Karate, Vovinam, Boxing, Muay, MMA… Tiến xa hơn nữa trong việc kinh doanh là thiết kế, bố trí, lắp đặt và sản xuất các loại phòng tập luyện Judo, Aikido, Ju-Jitsu. TAMI phát triển và nâng cấp cải tiến sản phẩm dần dần theo năm tháng, đến nay thì các sản phẩm thảm tập của TAMI cũng đáp ứng được mọi nhu cầu chuyên môn.
17 năm qua với định hướng đúng đắn cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu TAMI đã gây dựng được sự tin yêu từ phía khách hàng, đối tác, thị trường ngày càng mở rộng. Các dòng sản phẩm dụng cụ về võ thuật của TAMI không ngừng vươn xa, phân phối tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. TAMI đăng ký độc quyền Logo thương hiệu luôn đạt mức tăng trưởng đều đặn hằng năm và tạo dựng được sự uy tín đối với các Liên đoàn, CLB, người tiêu dùng.
Với tiêu chí chất lượng sản phẩm quan trọng hàng đầu, tất cả sản phẩm của TAMI đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất từ Nhật Bản, Hàn Quốc, theo tiêu chuẩn của mỗi môn võ khác nhau từ Việt Nam đến quốc tế. Đồng thời được kiểm định nghiêm ngặt bởi các hệ thống Quản lý chất lượng theo đúng tiêu chuẩn của Nhà Xưởng Việt Nam quy định, đảm bảo đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng tốt nhất, thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng.
TAMI luôn xác định con đường phát triển bền vững trong kinh doanh chính là cạnh tranh chất lượng sản phẩm mà không phải là cạnh tranh về giá, chính điều này đang từng ngày khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Tạo ra các sản phẩm chất lượng, an toàn và có giá trị sử dụng bền vững là tiêu chí công ty theo đuổi. Sự tin yêu của người tiêu dùng dành cho sản phẩm của TAMI cũng chính là lợi thế giúp công ty phấn đấu phát triển, giữ vững cạnh tranh trong các chặng đường tiếp theo.
TAMI cùng toàn thể nhân viên, đối tác chiến lược luôn hướng đến xây dựng một thương hiệu TAMI uy tín, góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam nói chung, Võ Thuật Việt Nam nói riêng, nâng tầm thương hiệu Việt trong thời kỳ hội nhập và hướng đến, vươn ra thị trường quốc tế trong tương lai.
“Hiện tại võ sư Thanh Tài rất yêu thích công việc kinh doanh của mình, một công việc liên quan đến chuyên môn Judo và giúp ích cho cả làng võ Việt. Mong TAMI sẽ ổn định lâu dài để duyên nợ giữa anh và Judo nói riêng, cái tình với Võ thuật Việt Nam nói chung ngày càng bền bỉ dài lâu. Mong giấc mơ về một thương hiệu dụng cụ võ thuật Việt Nam vươn tầm quốc tế trở thành hiện thực.”