Tại tiệc đăng quang tân Hoa hậu và Á hậu trong khuôn khổ chương trình Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, ông Bradley Kelly – CEO của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã dành tặng cho tân Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam chiếc chìa khóa của Mercedes-Benz C 300 AMG với quyền sử dụng trong 1 năm.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại với danh hiệu cao nhất thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD: 314). MBV cho biết, là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình ngay từ những ngày đầu tiên, MBV luôn trân trọng những giá trị mà Miss Universe 2022 đã mang đến cho cộng đồng, cuộc thi đã khẳng định hình ảnh người phụ nữ Việt Nam rất đáng tự hào.

Tân Hoa hậu Ngọc Châu bên cạnh Mercedes-Benz C 300 AMG

Trong buổi tiệc đăng quang tân Hoa hậu và Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 – Đấu giá gây quỹ từ thiện, CEO Mercedes Benz Việt Nam đã trao tặng cho Ngọc Châu chiếc Mercedes C-Class 2022 để phục vụ cho công việc và sứ mệnh của nàng hậu sắp tới.

Thế hệ mới của mẫu sedan hạng sang Mercedes C Class thay đổi toàn diện về thiết kế, công nghệ động cơ… mở bán tại Việt Nam vào năm 2022, giá bán từ 1,669 – 2,399 tỉ đồng. Mercedes C Class 2022 được MBV phân phối 3 phiên bản, gồm: C 200 Avantgarde, C 200 Avantgarde Plus, C 300 AMG.

Ông Brad Kelly – CEO Mercedes-Benz Việt Nam trao tặng xe cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Ông Bradley Kelly cho biết: “Mercedes-Benz luôn có niềm tin rằng bên trong mỗi người phụ nữ đều tồn tại những tiềm năng to lớn để tạo nên những điều tuyệt vời nhất. Đồng hành cùng Miss Universe trong nhiều năm qua, chúng tôi luôn mong muốn được góp phần truyền cảm hứng cho những người phụ nữ Việt Nam, hỗ trợ họ trên chặng hành trình lan tỏa giá trị tích cực cho cộng đồng. Chúng tôi tin rằng, cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2022 đã tìm được những Hoa hậu và Á hậu hoàn toàn xứng đáng, đại diện cho một thế hệ phụ nữ Việt hiện đại, bản lĩnh và trí tuệ, sẵn sàng chinh phục các đấu trường hoa hậu trên thế giới.”

Không còn xa lạ tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz đã dành riêng 1 nền tảng mang tên She’s Mercedes để truyền cảm hứng, kết nối và đồng hành cùng những người phụ nữ trên thế giới. She’s Mercedes là nền tảng có sự liên kết mạnh mẽ nhất với phụ nữ hiện đại, cá tính và thành đạt.

MBV là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình ngay từ những ngày đầu tiên


“She’s Mercedes” là một chiến lược kinh doanh được Mercedes-Benz triển khai từ năm 2015, nhằm đem đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng nữ. Chiến dịch cũng đặt mục tiêu đưa thương hiệu ngôi sao ba cánh trở thành thương hiệu xe hơi hạng sang ấn tượng nhất với nữ giới và tăng tỉ lệ khách hàng nữ đến năm 2020. Điều này cũng đã lý giải một phần cho thấy vì sao thiết kế các mẫu xe Mercedes-Benz hiện nay có phần tròn trịa, mượt mà hơn nhiều so với những đường nét góc cạnh trước kia.

3 nàng hậu khoe sắc bên Mercedes-Benz C 300 AMG


Một trong những nhân tố đã góp phần vào sự thành công của thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” chính là bà Bertha Benz – người phụ nữ có sức ảnh hưởng lớn nhất của ngành ô tô thế giới. Bà vừa là nguồn cảm hứng vừa là đối tác kinh doanh của chồng – ông Karl Benz – nhà sáng lập của Mercedes-Benz. Bà Bertha Benz là người đầu tiên thực hiện chuyến đi đường dài đầu tiền bằng ô tô. Bà đã bí mật tự lái chiếc ô tô đầu tiên do chồng mình sáng tạo ra, điều đó đã chứng minh cho cả thế giới biết ô tô sẽ sớm thay thế xe ngựa và phát triển rực rỡ trong tương lai gần. Bà và chồng đã cùng nhau đứng tên trong bằng sáng chế tạo ra chiếc ô tô đầu tiên trên thế giới chạy bằng động cơ xăng.

Bà Bertha Benz sinh năm 1849, không chỉ được biết đến là vợ của Karl Benz mà sức ảnh hưởng của bà còn vượt ra ngoài một hãng xe. (Ảnh: Wikipedia)