Erling Haaland

Man Utd cần tìm người thay thế Edinson Cavani, khi hợp đồng của cầu thủ người Uruguay sẽ hết hạn vào mùa hè. Haaland là mẫu trung phong hoàn hảo cho bất cứ đội bóng nào, ở độ tuổi còn rất trẻ. Đây là tiền đạo được thèm khát nhất ở châu Âu, và dù Man Utd có phải đối phó với người đại diện Mino Raiola, Haaland vẫn xứng đáng để họ theo đuổi.

 - Bóng Đá

 Haaland là sát thủ thượng hạng.

Haaland từng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Ronaldo. Hệ thống chơi với hai tiền đạo của Man Utd hiện tại sẽ có chỗ cho cả hai ngôi sao. HLV tạm quyền Ralf Rangnick cũng là một fan cuồng của tiền đạo này.

Thành tích ghi bàn của chân sút người Na Uy thật đáng kinh ngạc, với 76 bàn sau 75 trận của Borussia Dortmund. Anh sẽ không tham dự World Cup vào mùa giải tới, theo đó, Haaland sẽ tươi mới khi mùa bóng bắt đầu và điều này có thể mang lại cho United một lợi thế thực sự. Haaland có điều khoản giải phóng hợp đồng với Dortmund. Nhờ đây, Man Utd thực sự có cơ hội dù phải cạnh tranh với nhiều đối thủ khác.

Declan Rice

Một nhu cầu cấp bách hơn cả một tiền đạo là ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự. Màn trình diễn của Declan Rice đã có bước nhảy vọt vào năm 2021 và anh sẽ là một bản hợp đồng lý tưởng. Tuy nhiên, việc chiêu mộ ‘át chủ bài’ của West Ham sẽ rất khó khăn và có thể phụ thuộc vào việc Man Utd có giành được một suất tham dự Champions League trước West Ham hay không.

 - Bóng Đá

 Rice hoàn hảo với Man Utd.

Rice có tài năng lẫn phẩm chất lãnh đạo mà Man Utd cần ở hàng tiền vệ. Anh đã xuất sắc tại EURO 2020 cùng Tam sư và vẫn chỉ mới 22 tuổi. Cũng cần phải nói rằng, Man Utd phải trả một cái giá rất đắt cho Rice, nhưng Rice có thể đáng giá, khi anh hứa hẹn sẽ biến đổi hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Aurelien Tchouameni

Thỏa thuận với Rice sẽ không dễ dàng và một thỏa thuận đơn giản hơn với Man Utd là ngôi sao Aurelien Tchouameni của Monaco. Tchouameni đã khẳng định mình trong màu áo ĐTQG Pháp và mới 21 tuổi, anh ấy là một lựa chọn đáng tin cậy cho vị trí tiền vệ phòng ngự của đội chủ sân Odl Trafford. Theo FBRef, Tchouameni nằm trong top 3 về khả năng đánh chặn ở Ligue 1 mùa này và top 6 về tổng số pha tắc bóng.

Tiền vệ trẻ có thể giá chỉ bằng một nửa Rice nhưng vẫn có thể tạo được ảnh hưởng lớn. Tchouameni sẽ là một sự bổ sung hợp lý và khôn ngoan cho đội hình Man Utd lúc này.

(Theo UnitedInfocus)

Rangnick nhận xét về bộ đôi Varane – Maguire