Thomas Partey, Nicolas Pepe, Pierre Emerick Aubameyang và Mohamed Elneny sẽ phải cống hiến cho ĐTQG của họ trong ngày hội bóng đá diễn ra ở Cameroon. Tuy nhiên, đây cũng là dịp để Arsenal có thể xem xét 3 ngôi sao tài năng trước khi ra quyết định chiêu mộ họ vào mùa hè.

Edmond Tapsoba (Bayer Leverkusen)

3 ngôi sao để Arsenal xem giò tại AFCON 2021 - Bóng Đá

 Edmond Tapsoba thật sự tài năng.

Arsenal đã giải quyết các vấn đề phòng ngự của họ từ mùa giải trước với các bản hợp đồng thông minh Ben White và Takehiro Tomiyasu. Qua từng trận đấu, hàng thủ của họ lại càng chắc chắn hơn. Điều này đã được thể hiện rõ ràng trong trận thua gây tranh cãi 1-2 vào cuối tuần trước, trước Man City.

Nhưng khi Calum Chambers, Rob Holding và thậm chí cả Pablo Mari đều đang tìm kiếm thêm thời gian thi đấu ở những nơi khác, Mikel Arteta vẫn cần thêm một cầu thủ phòng ngự nữa để sẵn sàng cho mùa bóng 2022/23 đầy hứa hẹn.

Tapsoba đã gây bão ở Bundesliga và không có gì ngạc nhiên khi thấy cầu thủ 22 tuổi này được liên kết với đội chủ sân Emirates. Với giá khoảng 36 triệu bảng, tuyển thủ của Burkina Faso sẽ là một bản hợp đồng có rủi ro thấp.

Yves Bissouma (Brighton)

3 ngôi sao để Arsenal xem giò tại AFCON 2021 - Bóng Đá

 Bissouma thật sự toàn diện.

Bissouma, người đã gây ấn tượng mạnh trong một vài mùa giải ở Premier League, là cái tên rất quen thuộc với Arsenal, bởi tiền vệ này nhiều lần được liên kết với Pháo thủ. Với việc Ainsley Maitland-Niles nhiều khả năng sẽ đến Roma, Mohamed Elneny thì muốn được thi đấu thường xuyên ở một nơi khác, ngôi sao Brighton một lần nữa có thể được Josh Kroenke và các đồng nghiệp để mắt tới.

Bissouma thật sự toàn diện, với khả năng tắc bóng, rê bóng và đánh chặn tốt. Khả năng điều phối bóng của anh cũng không tồi. Tiền vệ người Mali hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa Arsenal.

Karl Toko-Ekambi (Lyon)

Khi tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette, Pepe và Eddie Nketiah vẫn chưa chắc chắn trước mùa hè, tiền đạo đa năng Toko-Ekambi có thể là câu trả lời cho hàng công Pháo thủ. Ngôi sao của Lyon hiện là trụ cột của đội bóng và liên tục cải thiện trong nhiều mùa bóng qua.

Cầu thủ người Cameroon đã đóng góp 15 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này. Anh rất toàn diện từ khả năng đi bóng, chuyền bóng hay dứt điểm để có thể cống hiến cho tiền tuyến của Arsenal, nơi đã trải qua một số thay đổi lớn kể từ khi Aubameyang bị loại khỏi đội hình vào tháng trước vì lý do kỷ luật.

(Theo Football London)

Sự thăng tiến của Emile Smith Rowe từ cấp độ đội trẻ Arsenal