5. Joao Felix (Atletico Madrid): 100 triệu euro xuống 60 triệu euro

5 cầu thủ rớt giá mạnh nhất trong năm 2021 - Bóng Đá

 Felix cần chơi bóng ổn định hơn.

Atletico Madrid mang Felix về để thay thế Antoine Griezmann. Tới giờ, Felix chưa thật sự đáp ứng kỳ vọng. Chân sút trẻ này được đánh giá có thể thay thế Cristiano Ronaldo ở ĐTQG Bồ Đào Nha trong tương lai gần. Dù vậy, sự ổn định là điều xa xỉ dành cho Felix. Cầu thủ này có tốc độ và sở hữu kỹ thuật ấn tượng nhưng còn thiếu một chút ổn định để vụt sáng trở thành ngôi sao lớn của làng túc cầu.

4. Lionel Messi (PSG): 100 triệu euro xuống 60 triệu euro

5 cầu thủ rớt giá mạnh nhất trong năm 2021 - Bóng Đá

 Messi chưa thể tỏa sáng rực rỡ tại PSG.

El Pulga phải đón nhận cú sốc lớn trong năm qua khi buộc phải chia tay Bacelona. Cập bến sân Công viên các Hoàng tử, màn trình diễn của Messi vẫn chưa thật sự tốt. Con số 1 bàn và 4 kiến tạo ở Ligue 1 rõ ràng chưa thể làm hài lòng người hâm mộ. Điều an ủi là siêu sao người Argentina lần thứ 7 đoạt danh hiệu QBV.

3. Sadio Mane (Liverpool): 120 triệu euro xuống 80 triệu euro

5 cầu thủ rớt giá mạnh nhất trong năm 2021 - Bóng Đá

 Liverpool cần Mane trở lại.

Ngôi sao người Senegal hiện xếp ở vị trí thứ 19 trong danh sách những cầu thủ được định giá cao nhất thế giới hiện nay, theo Transfermarkt. Mane vẫn là một trong những cầu thủ hàng đầu ở Premier League hiện nay. Tuy nhiên, Mane phần nào sa sút phong độ, trong đó có 9 trận liên tiếp tịt ngòi. Rõ ràng Liverpool vẫn cần Mane để cạnh tranh cho ngôi vô địch Premier League, thay vì cứ phải trông đợi vào Mohamed Salah.

2. Philippe Coutinho (Barcelona): 60 triệu euro xuống 18 triệu euro

5 cầu thủ rớt giá mạnh nhất trong năm 2021 - Bóng Đá

 Coutinho là bản hợp đồng gây thất vọng.

Coutinho là chữ ký thảm họa của CLB xứ Catalan. Coutinho cùng với Ousmane Dembele được đánh giá là 2 bản hợp đồng tệ nhất của Barcelona 10 năm qua. Tiêu tốn của Barcelona số tiền lên tới 135 triệu euro nhưng Coutinho đã để những gì tinh túy nhất ở lại Liverpool. Giờ thì Coutinho tiếp tục chật vật tìm lại hào quang xưa.

1. Eden Hazard (Real Madrid): 60 triệu euro xuống 18 triệu euro

5 cầu thủ rớt giá mạnh nhất trong năm 2021 - Bóng Đá

 Hazard không còn là chính mình.

Cùng với Coutinho, Hazard nằm trong số 2 cầu thủ có giá trị chuyển nhượng giảm mạnh nhất trong năm qua (42 triệu euro). Không quá khi nói rằng Hazard là một trong những bản hợp đồng thất bại nhất lịch sử Real Madrid. Đến nay, ngôi sao người Bỉ chưa có bất kỳ đóng góp gì đáng kể cho Los Blancos. Đó là lý do Kền kền trắng đang tìm cách bán đứt Hazard.

Nhìn lại những tháng đầu tiên của Lionel Messi ở Pháp: