6 – Martin Dubravka

Được ký theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải từ Newcastle United, tuyển thủ người Slovakia đã phải chấp nhận vai trò dự phòng cho David de Gea. 

Xếp hạng 6 bản hợp đồng của Ten Hag trong mùa hè 2022 - Bóng Đá

 Dubravka không có nhiều đóng góp cho M.U.

Thời gian thi đấu của Dubravka ở Man United quá ít ỏi, và sau màn trình diễn không mấy thuyết phục trước Burnley ở vòng 4 League Cup, có lẽ, Ten Hag sẽ không chọn mua đứt thủ môn này từ The Magpies.

5 – Tyrell Malacia

Malacia tưởng như đã đảm bảo được suất chính thức sau khởi đầu tệ hại của Luke Shaw cùng Man United đầu mùa bóng này, nhưng cựu cầu thủ Southampton mau chóng khẳng định được vị trí số 1 của mình ở hành lang cánh trái đội chủ sân Old Trafford.

Malacia mới chỉ đá chính một trận đấu ở Premier League kể từ khi được tung vào sân ở hiệp một trong trận đấu với Man City tại Etihad. Cầu thủ 23 tuổi không chơi một phút nào trong chiến dịch World Cup 2022 của Hà Lan. Dù sao, sự đa năng giúp anh được ra sân từ đầu trong chiến thắng kịch tính trước Fulham ở vị trí hậu vệ phải, khi Diogo Dalot bị treo giò.

4 – Antony

Ngôi sao chạy cánh 100 triệu euro đã khởi đầu sự nghiệp ở Old Trafford một cách hoàn hảo với việc trở thành cầu thủ Quỷ đỏ đầu tiên ghi bàn trong 3 trận đấu đầu tiên của mình. Tuy nhiên, đà thăng hoa của cựu cầu thủ Ajax đã bị chững lại khi anh vắng mặt ở 5 trận gần nhất của Man United trước thềm World Cup vì chấn thương.

Dù sao, với những khoảnh khắc ấn tượng trong màu áo Man United lẫn Brazil, Antony có lý do để khiến người hâm mộ Quỷ đỏ đặt nhiều kỳ vọng.

3 – Christian Eriksen

Xếp hạng 6 bản hợp đồng của Ten Hag trong mùa hè 2022 - Bóng Đá

 Eriksen là món hời của M.U.

Eriksen chỉ là thương vụ chuyển nhượng tự do. Anh được xem là phương án dự phòng cho Bruno Fernandes ở vai trò số 10. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Tottenham đã trở thành cầu thủ không thể thiếu trong chiến thuật của HLV Ten Hag, ở vai trò số 6 hoặc số 8.

Cầu thủ 30 tuổi đang đứng đầu danh sách kiến tạo của Man United với 6 đường chuyền thành bàn. Khả năng kiến thiết lối chơi của Eriksen thật sự ấn tượng và khiến Quỷ đỏ có thể quên đi Frenkie de Jong.

2 – Casemiro

Casemiro ở 30 tuổi vẫn cho thấy hình ảnh của một tiền vệ ở đẳng cấp thế giới. Anh quá toàn diện nơi tuyến giữa, với khả năng phòng ngự lẫn tham gia tấn công ấn tượng.

Cựu cầu thủ của Real Madrid đã gắn kết toàn đội Man United lại với nhau và khát khao chiến thắng của anh đang lan tỏa trong phòng thay đồ tại Old Trafford.

1 – Lisandro Martinez

Số 6 của Quỷ đỏ là một chiến binh, với phong cách thi đấu máu lửa, và anh chính xác là mẫu cầu thủ mà Ten Hag muốn có để đặt nền móng vững chắc của mình tại Old Trafford.

‘Gã đồ tể’ xứng đáng nhận được sự tín nhiệm và tôn trọng sau những lo ngại ban đầu khi vừa đến Man United. Ở tuổi 24, Martinez đã là nhà vô địch World Cup và đã hợp tác ăn ý với Raphael Varane tạo nên bộ đôi trung vệ hoàn hảo mà Quỷ đỏ tìm kiếm lâu nay.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link