Jisoo (BlackPink) khẳng định cá tính riêng với album solo đầu tay “Me”. Ca khúc chủ đề “Flower” đang vươn lên ở các bảng xếp hạng âm nhạc.

Tờ Osen nhận định Jisoo (BlackPink) đã có màn ra mắt solo thành công với album đầu tay Me vào ngày 31/3. Đúng như tên gọi, album cho thấy cá tính riêng biệt của chị cả BlackPink. Ảnh: Naver.

Theo chia sẻ của Jisoo, cô đã tham gia vào toàn bộ quá trình lên ý tưởng concept và hình ảnh của album đầu tay với mong muốn mang đến một diện mạo mới mẻ. “Nhờ album Me, tôi mới có cơ hội khám phá nét quyến rũ ẩn sâu bên trong. Trước kia, tôi không nhận ra khía cạnh này của chính mình”, nữ thần tượng trả lời trong một buổi phỏng vấn.

Osen nhận xét trong sản phẩm mới nhất, Jisoo cho thấy sức hút đặc biệt, khác hoàn toàn so với những lần xuất hiện cùng cả nhóm. Ở MV Flower, nữ ca sĩ thử nghiệm nhiều phong cách đa dạng thay vì giới hạn bản thân với hình tượng tiểu thư thanh thuần.

Đầu MV, Jisoo xuất hiện đầy nữ tính trong các bộ váy thướt tha, yêu kiều. Tuy nhiên, từ nửa sau của Flower, trang phục của cô có phần táo bạo, phá cách hơn với màu sắc và thiết kế độc đáo. Ảnh: Nate.

Phong cách trang điểm của Jisoo cũng được thay đổi để phù hợp với những bộ trang phục cô mặc. Diện váy dài cổ điển, nữ thần tượng trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế. Khi mặc những bộ đồ cá tính, thành viên nhóm BlackPink lại đánh mắt khói và son bóng. 

Tờ Star News cho biết 11 bộ trang phục của Jisoo trong MV Flower đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Dior, Jimmy Choo, Versace, Cartier… Tổng giá trị lên đến gần 30.000 USD.

Màn ra mắt solo của chị cả BlackPink nhận nhiều phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Cụ thể, chỉ sau một ngày phát hành, album Me đã bán được 875.149 bản. Đây là doanh số cao nhất từ ​​trước đến nay đối với album solo của nghệ sĩ nữ tại Hàn Quốc. Ngoài ra, ca khúc chủ đề Flower cũng dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và quốc tế. Ảnh: YG Entertainment.

Theo Tú Anh (zing) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link