Phun mí mắt là một trong những phương pháp nhanh chóng, hiệu quả nhất khắc phục được các tình trạng mắt một mí, mắt to mắt bé, được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Dưới đây là 3 kiểu phun mí mắt đẹp tự nhiên HOT nhất 2022.

1. Phun mí mắt nước

Phun mí mắt nước là phương pháp cực kì phù hợp với các chị em có đôi mắt nhỏ, mắt trong tình trạng sụp mí, hoặc mí mắt mờ khiến mắt trông lờ đờ, kém hấp dẫn.

Ở phương pháp này, các chuyên viên kĩ thuật sẽ dùng bút phun xăm chuyên dụng vẽ một đường mỏng, nhuyễn như nước lên phần viền mi dựa trên viền mi chuẩn của khách hàng, từ đó tạo nên những đường viền mí đẹp tự nhiên, sắc nét.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này sử dụng mực sản xuất dựa trên công nghệ sinh học có nguồn gốc từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn, độ bền cao từ 5-7 năm, không có tình trạng trổ xanh, trổ đỏ.

Phun mí mắt nước

Phun mí mắt nước

2. Phun mí vi chạm

Phun mí vi chạm

Phun mí vi chạm

Phun mí mắt vi chạm là kĩ thuật phun mí rất thích hợp cho các chị em trong độ tuổi 20 mong muốn có một đôi mắt to tròn, long lanh, dễ thương nhưng vẫn tự nhiên.

Phun mí mắt vi chạm sẽ phù hợp với những chị em có đôi mắt ở trong tình trạng bị lồi, sụp mí, mí lệch, một mí, mắt quá bé…

Với phương pháp này, chuyên viên kĩ thuật sẽ sử dụng một loại đầu kim nano siêu vi dẫn mực thật nhẹ nhàng lên phần viền mí mắt. Bước đầu tiên, chuyên viên kĩ thuật sẽ tạo khối và đánh bóng mí mắt dựa trên tỉ lệ đường viền mí mắt sao cho cân xứng với gương mặt của bạn nhất, sau đó dùng bút phun mực theo đường vẽ đó và đá đuôi mắt.

3. Phun mí mắt Eyeliner

233

Phun mí mắt Eyeliner là một phương pháp phun mí rất được lòng các chị em, nhất là những chị em hơi vụng về hoặc lười trang điểm mà vẫn muốn có một đôi mắt to đẹp.

Phun mí mắt Eyeliner là phương pháp sử dụng hiệu ứng Eyeliner  để giúp các chị em có được đôi mắt sắc nét như dùng bút kẻ mắt (eyeliner). Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả thẩm mĩ tối đa, kĩ thuật viên sẽ phải sử dụng kết hợp kĩ thuật và công nghệ phun mí vi chạm trong phương pháp này.

4. Ngọc Hường – Gợi ý địa chỉ phun mí mắt uy tín, chuyên nghiệp:

Thẩm mĩ viện Ngọc Hường – với tuổi đời gần 20 năm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp da, có hơn 24 chi nhánh trải dài khắp cả nước, đội ngũ kĩ thuật viên ưu tú, lành nghề, có thể coi Ngọc Hường xứng đáng là một trong những địa chỉ phun mí mắt uy tín, chất lượng nhất mà chị em nên lựa chọn.

234

Ngọc Hường luôn đảm bảo tiêu chí 4 KHÔNG:

  • KHÔNG sử dụng mực kém chất lượng, mực được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kì, Hàn Quốc, mực lên màu bóng, đẹp, tự nhiên.
  • KHÔNG dùng lại các dụng cụ phun xăm đã qua sử dụng, tất cả dụng cụ đều được vô trùng sạch sẽ trước khi phun xăm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
  • KHÔNG gây cảm giác đau rát, sưng tấy trong cả quá trình tiến hành phun xăm.
  • KHÔNG kéo dài thời gian, làm mất thời gian nghỉ ngơi của khách hàng.

Ngoài ra, Ngọc Hường có chương trình ưu đãi cho tất cả các loại dịch vụ phun xăm thẩm mĩ. Đến ngay Ngọc Hường để trải nghiệm dịch vụ chất lượng, giá thành phải chăng nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường – Hệ thống 24 cơ sở tại Việt Nam

  • Cơ sở Tp. Hồ Chí Minh(xem đường đi)

199 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

0283 995 4456 – 0283 995 4445

  • Cơ sở Hà Nội(xem đường đi)

34 Trúc Khê, Quận Đống Đa, Hà Nội

02433 898 777

 Email: [email protected]

Website: https://www.ngochuong.net/